Tin mới

Nhận định Rayo Vallecano vs Sevilla (20h 13/03/2022) vòng 28 La Liga: Không được chùn bước

Thứ sáu, 11/03/2022, 13:00 (GMT+7)

Nhận định Rayo Vallecano vs Sevilla, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Rayo Vallecano vs Sevilla (20h 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Rayo Vallecano vs Sevilla (20h 13/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Rayo Vallecano vs Sevilla (20h 13/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Rayo Vallecano vs Sevilla

Rayo Vallecano đã trải qua 7 trận đấu mà chưa được nếm mùi chiến thắng. Thậm chí ở La Liga, Los Franjirrojos còn thất bại 5 lần liên tục. Phong độ tệ hại này đã kéo HLV Andoni Iraola và các học trò xuống vị trí 13 trên BXH. Lúc này đây, đội chủ nhà còn chưa chắc suất an toàn vì các đội phía dưới đang vùng lên mạnh mẽ. Thêm 1 thất bại nữa sẽ nhấn chìm Los Franjirrojos trong khủng hoảng.  

Bên phía đội khách, những trận đấu phập phù trong thời gian gần đây đã khiến cho NHM đặt dấu hỏi cho khả năng cạnh tranh của Sevilla tại La Liga cũng như ở đấu trường châu Âu. Họ dễ dàng đánh bại đội khó chơi như Betis nhưng lại bị cầm hòa tiếc nuối trước 1 Alaves nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Hiện tại, Babazorros đã bị Real bỏ lại với khoảng cách 8 điểm và chỉ có chiến thắng mới có thể giúp ích cho thầy trò HLV Julen Lopetegui. 

Sevilla chưa từ bỏ chức vô địch (Ảnh: Twitter)
Sevilla chưa từ bỏ chức vô địch (Ảnh: Twitter)

Rayo Vallecano chưa thắng trước Sevilla kể từ năm 2012.Cho tới nay, 2 đội đã gặp nhau thêm 10 lần và có tới 9 chiến thắng thuộc về Babazorros. Những gì mà Los Franjirrojos làm được chỉ là 1 lần cầm chân Sevilla trong chuỗi trận đó. Có vẻ như, cả quá khứ lẫn hiện tại đều không ủng hộ đội chủ nhà.

Vị trí hiện tại của Rayo Vallecano 1 phần do hàng công kém cỏi của họ. Các học trò của HLV Andoni Iraola chỉ ghi được 28 bàn sau 26 trận thi đấu ở La Liga năm nay. Đồng thời, hàng thủ của họ cũng không chứng tỏ được khả năng khi đã để cho đối phương sút tung lưới tới 32 lần.

Mặc dù đang sở hữu vị trí số 2 trên BXH song các chân sút bên phía đội khách cũng không phải là quá xuất sắc. Quả thực, họ mới chỉ nổ súng 39 lần ở mùa bóng năm nay. Nhưng điểm mạnh của Babazorros lại nằm ở hàng thủ vô cùng cứng cáp. Với chỉ 18 bàn thua phải nhận, HLV Julen Lopetegui đang nắm trong tay hàng phòng ngự chắc chắn nhất của La Liga 2021/2022. 

Mùa giải vẫn còn dài ở trước mắt và Sevilla không thể buông xuôi vào lúc này. Họ sẽ phải cố gắng giành chiến thắng ở các trận đấu sắp tới và nạn nhân đầu tiên của thầy trò HLV Julen Lopetegui sẽ là Rayo Vallecano. Bóng sẽ chủ yếu lăn ở phần sân của đội chủ nhà trong 90 phút sắp tới và khả năng cao, Sevilla sẽ có ít nhất 2 bàn thắng.

Thông tin lực lượng Rayo Vallecano vs Sevilla

Rayo Vallecano: Lopez, Merquelanz, Falcao gặp chấn thương.

Sevilla: Diego Carlos, Montiel, Rekik, Lamela, Papu Gomez, Reges, Suso dính chấn thương. Delaney bị treo giò.

Đội hình dự kiến Rayo Vallecano vs Sevilla

Rayo Vallecano: Zidane, Balliu, Saveljich, Suarez, Fran Garcia, Ciss, Valentin, Palazon, Comesana, Garcia, Guardiola. 

Sevilla: Bono, Acuna, Kounde, Augustinsson, Torres, Navas, Rakitic, Gudelj, Jordan, Martial, En Nesyri. 

Dự đoán kết quả Rayo Vallecano vs Sevilla

Dự đoán tỷ số: Rayo Vallecano 0-2 Sevilla

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news