Tin mới

Nhận định Clermont vs PSG (2h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Les Lanciers lâm nguy

Thứ sáu, 08/04/2022, 16:00 (GMT+7)

Nhận định Clermont vs PSG, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Clermont vs PSG  (22h, 09/04) trong khuôn khổ vòng 31 Ligue 1.

Nhận định Clermont vs PSG (2h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1
Nhận định Clermont vs PSG (2h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1

Nhận định Clermont vs PSG 

Đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied đang dần rơi vào bế tắc khi liên tiếp để thua thời gian gần đây. Trong 5 trận gần đây nhất, Clermont mới chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm. Nếu không có những sự điều chỉnh phù hợp từ HLV Pascal Gastien, đội bóng của ông không sớm thì muộn sẽ rơi xuống nhóm đèn đỏ. Hiện tại, Clermont có thành tích 7 trận thắng và 7 lần hòa tương đương với 28 điểm, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ chỉ 1 điểm.

Ngược lại với đội chủ nhà là một PSG chễm chệ trên ngôi đầu giải bóng đá lớn nhất nước Pháp. Phong độ gần đây của Les Parisiens chưa thể sánh bằng thời gian trước đó. Trong 5 trận gần đây nhất, PSG đã để thua 2 trận trước Nice cùng với Monaco lần lượt tại vòng 27 và 29. Nhưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino thường xuyên giành được 3 điểm tuyệt đối trước những đội bóng nửa dưới bảng xếp hạng.

 

PSG sẽ chiến thắng trong lần làm khách tới đây (Ảnh: Twitter)
PSG sẽ chiến thắng trong lần làm khách tới đây (Ảnh: Twitter)

Hiện tại, Clermont và PSG mới chỉ chạm trán duy nhất 1 lần và đó cũng là trận lượt đi. Không ngạc nhiên khi PSG giành được chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-0. Bên cạnh đó, Clermont đang có phong độ sân nhà tệ hại. Cụ thể 4/6 trận gần đây nhất Clermont đều gặp thất bại. Les Parisiens đang không có duyên trong những lần xa nhà khi đã nhận về 4 thất bại liên tiếp. 

Các chân sút của Clermont chỉ dừng lại ở mức trò vai. Lúc này đây, Les Lanciers mới chỉ có 30 lần nổ súng thành công. Ngược lại với hàng tấn công, hàng phòng ngự của Clermont đang thiếu đi rất nhiều sự chắc chắn. Thống kê cho thấy HLV Pascal Gastien cùng các học trò của mình đã để thủng lưới tới 54 bàn sau 30 trận đấu. Với hệ thống phòng ngự này, Clermont khó có thể giữ sạch lưới trong trận đấu tới 

Hàng tấn công của PSG luôn là nỗi khiếp sợ cho khung thành đối phương. Chỉ xét riêng tại Ligue 1, Les Parisiens đã có tới 64 bàn thắng. Tuy vậy, hàng phòng ngự của PSG lại chưa có được những thành tựu xuất sắc khi chỉ dừng ở mức ổn. Sau 30 trận, họ phải vào lưới nhặt bóng tới 28 lần.

Thông tin lực lượng Clermont vs PSG 

Nhận định Clermont vs PSG (2h 10/04/2022) Vòng 31 Ligue 1: Les Lanciers lâm nguy - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Clermont vs PSG 

Clermont: Djoco; N’Simba, Ogier, Seidu, Zedadka; Abdul Samed, Magnin, Khaoui; Allevinah, Bayo, Dossou

PSG: Donnarumma, Mendes, Kimpembe, Marquinhos, Hakimi; Gueye, Danilo, Paredes; Mbappe, Neymar, Messi

Dự đoán kết quả Clermont vs PSG 

Dự đoán tỷ số: Clermont 0-4 PSG 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news