Tin mới

Nhận định Dortmund vs Wolfsburg (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Chênh lệch đẳng cấp

Thứ năm, 14/04/2022, 13:00 (GMT+7)

Nhận định Dortmund vs Wolfsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dortmund vs Wolfsburg (20h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Dortmund vs Wolfsburg (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Dortmund vs Wolfsburg (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Dortmund vs Wolfsburg

Dortmund vẫn đang cho thấy sức mạnh của 1 trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức. Các cầu thủ của đội chủ sân Signal Iduna Park đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga lúc này và chỉ kém ngay sau đội đầu bảng Bayern Munich với 9 điểm cách biệt. Cùng với đó, việc phải chạm trán với CLB Wolfsburg đang được đánh giá thấp hơn nhiều sẽ là một cơ hội tốt để thầy trò HLV Marco Rose thu hẹp khoảng cách với đối thủ cạnh tranh chức vô địch của mình.

Ở chiều ngược lại, Wolfsburg mới đây đã giành 1 thắng lợi hủy diệt 4-0 trước Arminia Bielefeld. Mặc dù đội bóng của HLV Frank Kramer đang là 1 trong những CLB đứng dưới cùng tại giải vô địch Quốc gia Đức lúc này tuy nhiên, chiến thắng này sẽ là một bước đệm không hề nhỏ để đội chủ sân Volkswagen Arena có thêm sự tự tin và sức mạnh trước khi bước vào cuộc so tài sắp tới. 

Đội chủ nhà dễ dàng đánh bại đối thủ (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà dễ dàng đánh bại đối thủ (Ảnh: Twitter)

Không khó để có thể nhận ra rằng Dortmund luôn là CLB được đánh giá cao hơn trong những lần cả 2 CLB có dịp đối đầu với nhau. Song với đó, lần gần nhất mà Bầy sói đánh bại được các cầu thủ của đội chủ sân Signal Iduna Park đã diễn ra từ hồi tháng 5 năm 2015. Và với tình hình chênh lệch về lực lượng cũng như phong độ ở thời điểm hiện tại, chắc chắn thầy trò HLV Marco Rose sẽ một lần nữa giành chiến thắng trước đối thủ 1 cách dễ dàng.

Những chân sút của Dortmund đang có cho mình 70 lần chọc thủng lưới đối phương sau 29 trận ra sân thi đấu, cùng với Bayern Munich đây là 2 CLB đang được đánh giá là có hàng công mạnh nhất tại Bundesliga thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hàng thủ của HLV Marco Rose lại đang đặt ra một dấu hỏi lớn cho người hâm mộ yêu quý đội bóng khi chỉ mới đây họ phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần trong trận đấu với RB Leipzig hồi đầu tháng tư.

Hàng công của Wolfsburg đang dần được cải thiện, bằng chứng là việc những chân sút của Bầy Sói nổ súng 4 lần liên tiếp trong cuộc so tài mới đây nhất sau 2 trận liên tiếp tịt ngòi lần lượt trước Bayer Leverkusen và Augsburg. Mặc dù vậy, hàng thủ của đội chủ sân Volkswagen Arena lại bị thủng lưới tới 45 lần tính từ đầu mùa giải, chính điều này khiến cho thầy trò HLV Florian Kohfeldt chỉ đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH Bundesliga lúc này.

Sự chênh lệch về đẳng cấp được thể hiện vô cùng rõ nét kể cả trong quá khứ lẫn hiện tại của 2 đội bóng Dortmund và Wolfsburg. Liệu Bầy Sói sẽ phải làm thế nào để vượt qua được thử thách khó khăn này hay thầy trò HLV Marco Rose mang về một chiến thắng hủy diệt trên sân nhà Signal Iduna Park. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại vòng đấu thứ 30 giải vô địch Bundesliga diễn ra tới đây.

Thông tin lực lượng Dortmund vs Wolfsburg

Dortmund: Hummels, Meunier, Schulz, Passlack, Reyna, Malen, Tigges dính chấn thương. 

Wolfsburg: Otavio, van de Ven không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Wolfsburg

Dortmund: Kobel; Can, Zagadou, Akanji; Hazard, Witsel, Bellingham, Guerreiro; Bellingham, Reus; Haaland

Wolfsburg: Casteels; Lacroix, Bornauw, Brooks; Baku, Arnold, Schlager, Gerhardt; Kruse, Wind; Nmecha. 

Dự đoán kết quả Dortmund vs Wolfsburg

Dự đoán tỷ số: Dortmund 3-0 Wolfsburg  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news