Tin mới

Nhận định Elche vs Mallorca (19h 16/04/2022) vòng 32 La Liga: Cố gắng bám trụ

Thứ năm, 14/04/2022, 16:01 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Mallorca (19h 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Elche vs Mallorca (19h 16/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Elche vs Mallorca (19h 16/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Elche vs Mallorca

Mặc dù mùa giải đang đi về giai đoạn cuối cùng nhưng phong độ của Elche lại có dấu hiệu lao dốc. 5/6 trận gần đây nhất Los Franjiverdes đều chỉ biết ngậm ngùi nhận về thất bại. Elche đang có khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ là 4 điểm nhưng nếu với phong độ thi đấu chệch choạc này, thầy trò HLV Fran Escribá khó có thể giữ cho mình vị trí an toàn cho tới cuối mùa giải.

Ở phía đối diện, Mallorca vừa có chiến thắng đầy thuyết phục trước một Atl. Madrid trên đà bất bại 8 trận liên tiếp. Mallorca đồng thời chấm dứt chuỗi 7 trận thua của mình. Đây sẽ là một lợi thế tinh thần cho họ trong lần làm khách tới này. Giờ đây, thầy trò HLV Luis García đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Lần kiếm điểm ngon ăn cho Elche (Ảnh: Twitter)
Lần kiếm điểm ngon ăn cho Elche (Ảnh: Twitter)

Trong những cuộc chạm trán, Mallorca tỏ ra là một đối thủ không dễ bị đánh bại. Cụ thể trong 9 cuộc gặp mặt gần đây, Mallorca đã có cho mình 3 chiến thắng. Trong khi, Elche chỉ vỏn vẹn 1 lần ca khúc khải hoàn. Khi thi đấu trên sân nhà, Elche đã không thua Mallorca trong cả 4 trận gần nhất..

Các chân sút của Elche đang làm tốt nhiệm vụ được giao khi đã có 32 bàn thắng. Song hàng phòng ngự của Los Franjiverdes lại liên tiếp để mất điểm. Qua 31 trận, họ đã phải vào lưới nhặt bóng 44 lần. Hiện tại, thầy trò HLV Fran Escribá liên tiếp gặp phải thất bại ngay trên thánh địa Estadio Manuel Martínez Valero. Cụ thể họ đã để thua trong 3 trận gần đây nhất. 

Trong khi đó, hàng tấn công của Mallorca đang gặp khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới đối phương. Từ đầu mùa giải tới giờ, Los Piratas mới chỉ có 27 bàn thắng. Bên cạnh đó, Mallorca đang sở hữu hàng phòng ngự hết sức tệ hại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Luis García, Mallorca đã để thủng lưới tới 50 lần. Phong độ sân khách của Mallorca chỉ có thể diễn tả bằng 2 từ thảm hại. Nguyên do là bởi họ để thua 7 trận liên và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thông tin lực lượng Elche vs Mallorca

Elche: Boye chấn thương chưa bình phục. Pastore đang treo giò.

Mallorca: Greif, Ruiz de Galarreta, Russo, Sedlar, Sevilla chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Elche vs Mallorca

Elche: Badia; Mojica, Gonzalez, Roco, Palacios; Fidel, Gumbau, Mascarell, Tete More; Milla, Carrillo

Mallorca: Rico; Jaume, Olivan, Raillo, Valjent, Maffeo; Rodriguez, Baba Mohammed, Sanchez; Lee, Muriqi.

Dự đoán kết quả Elche vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Elche 0-1 Mallorca  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news