Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Everton (19h30 20/03/2022) tứ kết FA Cup: Cạm bẫy tại Selhurst Park

Thứ sáu, 18/03/2022, 17:52 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Everton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Everton (19h30, 20/3) trong khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Nhận định Crystal Palace vs Everton (19h30 20/03/2022) tứ kết FA Cup
Nhận định Crystal Palace vs Everton (19h30 20/03/2022) tứ kết FA Cup

Nhận định Crystal Palace vs Everton

Kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV tại Crystal Palace, Patrick Vieira đã giúp đội bóng này trở thành một tập thể khó chịu. Minh chứng rõ ràng nhất khi họ vừa cầm chân Manchester City vào cuối tuần trước. Nếu xét rộng hơn, Crystal Palace đã bất bại ở cả 5 lần ra sân gần nhất. Tại Ngoại Hạng Anh, họ đã không còn nhiều mục tiêu. Chính vì vậy, FA Cup sẽ là đấu trường chính của Palace vào lúc này.

Ngược lại, Everton lại đang rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi họ lọt vào tới tứ kết FA Cup nhưng lại phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng tại Premier League. Hiện tại, thầy trò Frank Lampard đang có được 22 điểm và đứng ở vị trí thứ 17. Họ có cùng điểm số với Watford nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ. Phong độ gần đây là nguyên nhân chính khiến Everton rơi vào tình cảnh này. Họ đã thua tới 7/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Everton đang có phong độ thảm họa (Ảnh: Twitter)
Everton đang có phong độ thảm họa (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Everton là đội có thành tích nhỉnh hơn với 2 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, Crystal Palace chỉ có thể vượt qua đối phương 1 lần. Tuy nhiên, họ lại có được chút lợi thế về mặt tâm lý khi được chơi trên sân nhà Selhurst Park. Thống kê chỉ ra rằng, Everton chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn trở về ở 5 chuyến hành quân gần nhất tới đây.

Người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào một trận đấu nhiều bàn thắng phía trước khi Crystal Palace và Everton đã có tổng cộng 13 pha lập công ở 4 lần gặp nhau trước đó. Có 6 bàn thắng trong số đó thuộc về đại diện của London. Con số này bên phía Everton là 7. Đáng chú ý, trong đó chỉ có duy nhất 1 trận đấu không thể chạm mốc 3 bàn thắng.

Ở mùa giải năm nay, cả hai đội đều chơi không thực sự chắc chắn. Xét riêng tại Ngoại Hạng Anh, Crystal Palace đã có tới 38 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, Everton dù mới chỉ chơi 26 trận nhưng cũng đã phải nhận về 47 bàn thua. Ở mặt trận tấn công, số bàn thắng mà cả hai đã có được lần lượt là 39 và 28.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Everton

Crystal Palace: James McArthur, Nathan Ferguson chấn thương

Everton: Yerry Mina, Tom Davies, Fabian Delph, Dominic Calvert-Lewin không thể ra sân

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Everton

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Schlupp, Kouyate, Gallagher, Zaha, Ayew, Edouard

HLV: Patrick Vieira

Everton: Pickford, Godfrey, Holgate, Keane, Mykolenko, Van de Beek, Doucoure, Coleman, Gray, Richarlison, Iwobi

HLV: Frank Lampard

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Everton

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-1 Everton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news