Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm của đội khách

Thứ bảy, 21/05/2022, 18:30 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Manchester United (22h, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United

Crystal Palace đang có sự cải thiện rõ rệt sau khi HLV Patrick Vieira lên nắm quyền. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ nhận thất bại duy nhất 1 lần. Hiện tại, đội chủ sân Selhurst Park đang đứng ở vị trí thứ 13 và nắm trong tay 45 điểm. Những chú đại bàng vẫn có cơ hội để cải thiện thứ hạng khi họ chỉ kém 1 điểm so với hai đội xếp trên.

Phía đối diện, Manchester United đang lâm vào tình trạng khủng hoảng. Họ chỉ thắng được 1, hòa 1 trong khi có đến 3 thua trong 5 trận gần nhất. Quỷ Đỏ hiện xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, họ vẫn còn mục tiêu trong mùa giải này là tấm vé dự Europa League. Đoàn quân của Ralf Rangnick hơn đội xếp sau West Ham chỉ 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Điều đó chứng tỏ họ phải thắng trong trận đấu cuối cùng này để đảm bảo thứ hạng. 

Quỷ Đỏ sẽ phải thực sự quyết tâm để giữ được tấm vé Europa League (Ảnh: Twitter)
Quỷ Đỏ sẽ phải thực sự quyết tâm để giữ được tấm vé Europa League (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, thành tích của Crystal Palace và Manchester United là cân bằng khi có 4 trận thắng được chia đều cho hai đội và 1 lần kết thúc với tỉ số hòa. Tuy nhiên, sân nhà Selhurst Park thực sự là một chỗ dựa tâm lý cho đoàn quân của Patrick Vieira. Bởi họ chưa thua trận đấu nào và có đến 4 trận giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ Manchester United vẫn có quyền tự tin bởi họ bất bại 20 trên 22 trận trước đó khi đối đầu với đoàn quân Patrick Vieira.

Mặc dù có thứ hạng thấp hơn nhưng Crystal Palace lại là đội có được hiệu số bàn thắng bại nhỉnh hơn đối thủ Manchester United. Các học trò trên hàng công của Patrick Vieira không có phong độ quá tốt khi đến giờ chỉ có được 49 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Tại mùa giải trước, họ để thủng lưới 66 lần nhưng trong mùa này đội chủ sân Selhurst Park đang để thủng lưới 46 lần. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của họ đang có phong độ khá tốt.

Phía bên kia chiến tuyến, Cristiano Ronaldo đang phải gồng gánh hàng tấn công của Manchester United. Siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn thể hiện được đẳng cấp và đã có được 18 bàn thắng. Tính đến thời điểm này, đoàn quân của Ralf Rangnick có 57 lần khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng. Thế nhưng họ lại đang có tình trạng công làm thủ phá. Ở vòng đấu gần nhất, Quỷ Đỏ đã thể thủng lưới 4 bàn trước đối thủ Brighton. Đến thời điểm này, họ đã phải nhận 56 bàn thua.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Manchester United

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm của đội khách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Manchester United

Nhận định Crystal Palace vs Manchester United (22h 22/05/2022) vòng 38 Ngoại hạng Anh: Quyết tâm của đội khách - Ảnh 2

 

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Manchester United

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 2-1 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news