Tin mới

Nhận định Incheon vs Seongnam (14h30 29/05/2022) vòng 15 K League: Lấy lại phong độ

Thứ năm, 26/05/2022, 09:08 (GMT+7)

Nhận định Incheon vs Seongnam, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Incheon vs Seongnam (14h30, 29/05) trong khuôn khổ vòng 15 K League.

Nhận định Incheon vs Seongnam

Incheon đang ngày một chìm sâu vào cơ khủng hoảng. Thống kê chỉ ra rằng, Durumi đã không giành được bất cứ chiến thắng nào trong 7 lượt trận liên tiếp. Thậm chí họ còn gặp khó khăn ở lần đụng độ Suwon FC, khi đó Incheon chỉ có được kết quả hoà 2 đều chung cuộc. Hiện tại, đội chủ nhà đang xếp thứ 5 với 21 điểm, cách biệt nhóm cầm đèn đỏ không quá lớn - 4 điểm. Với tình hình thi đấu như hiện tại, Incheon có hoàn toàn có thể trượt mất tấm vé lọt vào nhóm Championship.

Trong khi đó, Seongnam lại cho thấy dấu hiệu đáng mừng. Ở lần ra sân gần đây nhất, Magpies đã đánh bại Seoul với tỉ số 1-0. Nhìn chung thì đây là chiến thắng đầu tiên của họ sau 4 trận chỉ toàn hoà và bại. Trải qua 14 vòng thi đấu, Seongnam chỉ có được số điểm khiêm tốn - 9 điểm. Không ngạc nhiên khi họ đang đứng cuối bảng. Mùa giải này năm mới chỉ trải qua một nửa và thầy trò HLV Kim Nam-Il hoàn toàn có thể cải thiện thứ hạng của mình.

Incheon trên công cuộc đi tìm niềm vui chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Incheon trên công cuộc đi tìm niềm vui chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Seongnam đang tỏ ra kém hơn đối phương khi chỉ giành được duy nhất 1 thắng lợi. Ngược lại, Incheon lại tỏ ra khá thoải mái trong những lần gặp Seongnam với 3 lần ca khúc khải hoàn và 1 trận hòa. Tuy nhiên, đội chủ sân Incheon Football Stadium lại không có được kết quả khả quan trong những lần tiếp đón Seongnam trên thánh địa của mình. Bằng chứng là họ chỉ thắng 1 trên tổng số 5 lần gặp.

Hàng tấn công của Incheon chơi không quá ấn tượng khi đã ghi được 16 bàn. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ để lộ ra nhiều sơ hở. Sau 14 lượt trận, các cầu thủ của Incheon đã phải vào lưới nhặt bóng 15 lần. Thầy trò HLV Cho Sung-hwan đang chơi tệ trên sân nhà. Cụ thể ở 5 lần ra sân gần nhất, họ chưa được ngửi mùi chiến thắng bất cứ trận nào.

Phía đối diện, Seongnam sở hữu hàng tấn công tệ hại. Từ đầu mùa tới giờ, họ mới chỉ 11 lần chọc thủng các đối thủ. Hàng phòng ngự của Magpies không khác đống đổ nát là bao khi đã để thủng lưới tới 26 bàn. Đây cũng là hành phòng ngự yếu kém nhất K League. Seongnam gặp khó khăn trong những chuyến hành quân xa nhà khi thua 8/10 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng Incheon vs Seongnam

Incheon: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Seongnam: Kwon treo giò.

Đội hình dự kiến Incheon vs Seongnam

Incheon: Tae-Hui Lee; Min-Soo Kang, Kwang-Suk Kim, Dong-Min Kim; Kyeong-hyeon Min, Myoung-Joo Lee, Kang-Hyeon Lee, Do-Hyuk Kim, Ju-Yong Lee; Yong-Jae Lee, Mugosa.

Seongnam: Young-Kwang Kim; Hyo-Joon Jang, Ji-Soo Kim, Ji-Mook Choi, Ji-Hun Lee; Bon-Cheol Ku, Jae-Won Lee, Min-Hyeok Kim, Soo-Il Park; Jong-Ho Lee, Jae-Woo Kang.

Dự đoán kết quả Incheon vs Seongnam

Dự đoán tỷ số: Incheon 1-0 Seongnam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news