Tin mới

Nhận định Đan Mạch vs Áo (1h45 14/06/2022) vòng 4 Nations League: Cuộc chiến cân bằng

Chủ nhật, 12/06/2022, 10:29 (GMT+7)

Nhận định Đan Mạch vs Áo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đan Mạch vs Áo (1h45 14/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch đã bị chấm dứt đà chiến thắng sau trận thua 0-1 trước Croatia. Mặc dù vậy, Những Chú Lính Chì vẫn đang nắm giữ ngôi đầu của nhóm đấu số 1 với 6 điểm có được từ 2 chiến thắng trước đó. Ở Nations League năm nay, Đan Mạch đang thể hiện khá tốt dù phải nằm chung bảng với những đội bóng không hề dễ chơi. Tới đây, thầy trò HLV Kasper Hjulmand sẽ có cơ hội được chơi trên sân nhà để tiếp đón đội tuyển Áo. 

Wunderteam mới đây đã có trận hòa với đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng là đội tuyển Pháp. Một điểm có được giúp cho Áo tạm thời xếp ở vị trí số 2 với 4 điểm. Mặc dù mới có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, nhưng Wunderteam đã thể hiện 1 bộ mặt khá tích cực cộng với lối chơi gắn kết. Đội tuyển Áo nhiều khả năng sẽ gây ra được nhiều bất ngờ nữa ở giải đấu năm nay. 

Áo sẽ có 1 kết quả tốt trước Đan Mạch (Nguồn: Twitter)
Áo sẽ có 1 kết quả tốt trước Đan Mạch (Nguồn: Twitter)

Áo mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong tổng số 7 lần đối đầu với Đan Mạch. Còn lại, Những Chú Lính Chì hạ gục Wunderteam tới 6 lần. Lần gần nhất và cũng là duy nhất Áo thắng Đan Mạch cũng đã diễn ra cách đây 10 năm. Có vẻ như, tiếng gọi từ lịch sử đang ủng hộ cho Những Chú Lính Chì.

Hàng công của Đan Mạch không phải là 1 hàng công quá mạnh. Họ mới chỉ ghi được 4 bàn sau 3 trận đấu đầu tiên của Nations League. Đồng thời hàng phòng ngự do HLV Kasper Hjulmand xây dựng cũng chưa cho thấy sự chắc chắn khi đội bóng của ông đã phải nhận 3 bàn thua sau 3 trận, mỗi trận họ để thủng lưới 1 bàn. 

Đội tuyển Áo nhỉnh hơn 1 chút so với Đan Mạch. Hàng công của họ đã nổ súng 5 lần tính đến thời điểm hiện tại của giải đấu. Thế nhưng, việc vẫn chưa thấm nhuần được triết lý của HLV Ralf Rangnick khiến cho đội tuyển Áo gặp phải những khó khăn trong khâu phòng ngự. Hiện tại, số bàn thua mà họ phải nhận là 3 bàn thua.

Đã từ rất lâu, Áo chưa được ăn mừng chiến thắng trước Đan Mạch. Lúc này, khi Những Chú Lính Chì vừa mới bại trận, thầy trò HLV Ralf Rangnick cần phải tận dụng thời cơ và thay đổi chiều hướng của lịch sử.

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch: Đầy đủ lực lượng

Áo: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Áo

Đan Mạch: Schmeichel; Vestergaard, Andersen, Nelsson; Maehle, Hojbjerg, Delaney, Damsgaard; Eriksen; Skov Olsen, Cornelius.

Áo: Lindner; Wober, Danso, Trauner; Trimmel, Laimer, Sabitzer, Baumgartner, Weimann; Gregoritsch, Arnautovic.

Dự đoán kết quả Đan Mạch vs Áo

Dự đoán tỷ số: Đan Mạch 1-1 Áo  ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news