Tin mới

U23 Saudi Arabia tiếp tục nhận tin dữ trước trận Tứ kết với U23 Việt Nam

Chủ nhật, 12/06/2022, 10:09 (GMT+7)

Theo thông tin mới nhận được, U23 Saudi Arabia sẽ mất thêm trụ cột cho trận đụng độ U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á 2022 diễn ra lúc 23h00 tối nay (12/6).

Theo tờ Al Riyadh, các cầu thủ của tuyển U23 Saudi Arabia đã tiến hành buổi tập vào tối 11/6 tại sân Kibari ở Tashkent, dưới sự giám sát của HLV Saad Al-Shehri và trợ lý kỹ thuật, đại diện Tây Á có các bài huấn luyện chiến thuật với các pha phối hợp chuyền bóng nhanh.

Tiền vệ Turki Al-Ammar bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Tứ kết với U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
Tiền vệ Turki Al-Ammar bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận Tứ kết với U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, họ đã nhận tin dữ khi tiền vệ Turki Al-Ammar không thể tham gia buổi tập do chấn thương cơ và sẽ phải điều trị phục hồi trong thời gian tới.

Theo truyền thông Saudi Arabia, diễn biến mới nhất đồng nghĩa Turki Al-Ammar sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với U23 Việt Nam. Đây được xem là tổn thất không nhỏ đối với U23 Saudi Arabia. Trước đó, các nhà đương kim Á quân đã mất 2 trụ cột là hậu vệ thủ quân Saud Abdulhamid và tiền vệ Ibrahim Mahnashi (bị treo giò do thẻ phạt). Vì vậy, mọi hy vọng về sự sáng tạo ở tuyến giữa sẽ dồn vào các ngôi sao Ayman Yahya và Haitham Asiri.

Tài năng của Turki Al-Ammar được công nhận khi anh được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2018 của AFC. Vì vậy, sau khi ra sân và góp phần giúp U23 Saudi Arabia cầm chân U23 Nhật Bản (0-0) và thắng đậm Tajikistan (5-0) ở 2 lượt đầu bảng D.

Ban huấn luyện 'Chim ưng xanh' buộc ưu tiên giữ chân Turki Al-Ammar ở màn đọ sức với U23 UAE nhằm chuẩn bị cho trận tứ kết để hướng đến mục tiêu lần đầu lên ngôi ở đấu trường U23 châu lục sau 2 lần về nhì (năm 2013 và 2020).

Turki Al-Ammar thi đấu nổ bật ở trận gặp U23 Nhật Bản. Ảnh: Internet
Turki Al-Ammar thi đấu nổ bật ở trận gặp U23 Nhật Bản. Ảnh: Internet

Turki Al-Ammar được xem là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Saad Al-Shehri. Dù mới 22 tuổi nhưng anh rất dày dặn kinh nghiệm thi đấu ở cấp CLB và các tuyển quốc gia. Tiền vệ này được xem là trụ cột của CLB Al-Shabab thuộc giải hàng đầu Ả Rập Xê Út với 79 lần ra sân và được triệu tập lên tuyển quốc gia từ năm 2018.

Việc thiếu vắng tài năng trẻ 22 tuổi sẽ là tổn thất cực lớn với U23 Saudi Arabia ở màn so tài với U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/6 (giờ Việt Nam).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news