Tin mới

Nhận định Derby vs Barnsley (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh: Tranh đua hấp dẫn

Thứ năm, 03/03/2022, 11:31 (GMT+7)

Nhận định Derby vs Barnsley, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Derby vs Barnsley (22h 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 36 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Derby vs Barnsley (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh
Nhận định Derby vs Barnsley (22h 05/03/2022) vòng 36 Hạng nhất Anh

Nhận định Derby vs Barnsley

Các CĐV của đội chủ nhà tiếp tục nhận thêm 1 thất vọng nữa khi CLB yêu thích của mình lại tiếp tục nhận thêm 1 thất bại nữa trước Cardiff. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp kể từ sau khi Derby có được thắng lợi trong cuộc đối đầu với Peterborough. Chuỗi thành tích tệ hại này đã đẩy thầy trò HLV Rooney chìm sâu dưới đáy BXH. Lúc này, họ mới chỉ có 21 điểm sau 35 vòng đấu.   

Đội khách Barnsley lại thể hiện 1 bộ mặt trái ngược hoàn toàn. Họ đã có được 2 thắng lợi liên tiếp trong thời gian gần đây và ngày càng thu hẹp khoảng cách với đội phía trên. Mặc dù vậy, The Tykes vẫn còn phải cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới bởi vì càng về cuối mùa giải, các trận đấu sẽ càng trở nên căng thẳng. Hiện tại, thầy trò HLV Poya Asbaghi đang đứng thứ 22 với 23 điểm.   

Một cuộc chiến khốc liệt diễn ra trên sân Pride Park (Ảnh: Twitter)
Một cuộc chiến khốc liệt diễn ra trên sân Pride Park (Ảnh: Twitter)

Các cuộc đối đầu giữa cả 2 đội trong quá khứ đều diễn ra cân bằng và không sai khi nói đây là 2 CLB ngang tài ngang sức. Cụ thể, trong 6 lần chạm trán gần đây, mỗi đội đều sở hữu 2 chiến thắng và 2 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Tuy vậy, Derby lại tỏ ra có duyên khi được thi đấu trên sân Pride Park. Hai trận thắng mà họ có được trước Barnsley đều diễn ra trên sân đấu này.

Đội bóng của HLV Rooney không chơi quá tệ ở khâu tấn công. Các chàng trai của đội chủ nhà đã có 34 pha lập công mùa này và là hàng công mạnh nhất trong nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng, The Rams lại không làm tốt ở mặt trận phòng ngự. Cho tới lúc này, họ đã để đối phương chọc thủng lưới 39 lần. . 

Nhìn sang đối diện, đội khách với khả năng tấn công kém cỏi mới chỉ ghi được 24 bàn, ít hơn 10 bàn so với Derby. Chưa dừng lại ở đây, hàng phòng ngự của họ còn thậm tệ hơn. Barnsley đã nhận tới 48 bàn thua đến lúc này. Những con số tồi tệ này là minh chứng cho lý do vì sao The Tykes chỉ có được vị trí hiện tại trên BXH. 

Cuộc chiến trụ hạng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đội giành được chiến thắng sẽ có 1 bước đà cho công cuộc giữ lại 1 vị trí chơi tại giải Hạng nhất Anh mùa bóng năm sau. Trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn.     

Thông tin lực lượng Derby vs Barnsley

Derby: Jozwiak dính chấn thương. 

Barnsley: Oduor, Adeboyejo, Leya, Woodrow không thể ra sân. 

Đội hình dự kiến Derby vs Barnsley

Derby: Allsop, Byrne, Davies, Buchanan, Knight, Morrison, Bielik, Ebosele, Cashin, Bird, Plange. 

Barnsley: Collins, Vita, Andersen, Helik, Williams, Gomes, Wolfe, Quina, Bassi, Styles, Morris.

Dự đoán kết quả Derby vs Barnsley

Dự đoán tỷ số: Derby 1-1 Barnsley

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news