Tin mới

Nhận định Derby vs Millwall (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Nối dài mạch thắng

Thứ ba, 22/02/2022, 13:44 (GMT+7)

Nhận định Derby vs Millwall, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Derby vs Millwall (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Derby vs Millwall (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Derby vs Millwall (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Derby vs Millwall

Derby có được thắng lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Peterborough và qua đó nhảy lên vị trí thứ 22. Nhưng vẫn còn vẫn nhiều điều cần làm trước mắt và rõ ràng, The Rams phải chấn chỉnh lại phong độ của mình. Chiến thắng vừa rồi chỉ là 1 trong 2 chiến thắng duy nhất mà Derby có được ở 6 vòng gần đây tại Hạng nhất Anh. Với khả năng thi đấu như hiện tại, thầy trò HLV Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ phải nói lời từ biệt với giải đấu số 2 nước Anh.  

Millwall thì khác. Đội bóng này vừa thắng 2 trận liên tiếp và trong đó có 1 chiến thắng trước đội top đầu QPR. The Lions chắc chắn sẽ muốn kéo dài thành tích này của mình. Thầy trò HLV Gary Rowett đang đứng ở giữa BXH với 43 điểm có được sau 31 vòng đấu. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ là CLB được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà ở trận đấu sắp tới. 

Millwall có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp (Ảnh: Twitter)
Millwall có được thắng lợi thứ 3 liên tiếp (Ảnh: Twitter)

Trong 6 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, Millwall có 3 lần phải hành quân đến sân Pride Park. Tuy nhiên, đây không phải là 1 cản trở đối với The Lions khi họ đã toàn thắng trong cả 3 lần đó. Do vậy, NHM sẽ tin tưởng vào chiến thắng sắp tới của thầy trò HLV Gary Rowett.  

Hàng công của Derby đã trình diễn 1 bộ mặt đáng thất vọng cho đến thời điểm này của giải đấu. Các cầu thủ chủ nhà chỉ có được 33 bàn thắng sau 32 lần ra sân. Bỏ qua những vấn đề ngoài luồng thì, con số ít ỏi đó cộng thêm hàng phòng ngự kém chất lượng đã khiến cho Derby bây giờ buộc phải chiến đấu ở trận chiến trụ hạng. Hàng thủ của The Rams hiện tại đã phải nhận 35 bàn thua tại giải Hạng nhất. 

Millwall cũng không khá hơn đội chủ nhà là bao khi số bàn thắng mà họ có được cũng chỉ tương đương với Derby. Nếu có khác biệt thì chỉ là hàng phòng ngự của The Lions để lọt lưới ít hơn The Rams 2 bàn. 

Những tín hiệu tích cực đã đến với các cầu thủ của Rooney trong thời gian gần đây nhưng dường như những vấn đề bên ngoài đường pitch vẫn đang ảnh hưởng tới họ. Nhiều khả năng, đội khách sẽ là những người có được 3 điểm sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.   

Thông tin lực lượng Derby vs Millwall

Nhận định Derby vs Millwall (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Nối dài mạch thắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Derby vs Millwall

Derby: Allsop, Byrne, Jagielka, Stearman, Shinnie, Max Bird, Sibley, Knight, Lawrence, Plange, Aluko.

Millwall: Bialkowski, Malone, M. Wallace, Cooper, Ballard, Kieftenbeld, J. Wallace, Saville, Mitchell, Afobe, Smith. 

Dự đoán kết quả Derby vs Millwall

Dự đoán tỷ số: Derby 0-1 Millwall

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news