Tin mới

Nhận định QPR vs Blackpool (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Chiến thắng trở lại

Thứ ba, 22/02/2022, 08:42 (GMT+7)

Nhận định QPR vs Blackpool, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận QPR vs Blackpool (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định QPR vs Blackpool (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định QPR vs Blackpool (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định QPR vs Blackpool

QPR có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Đội bóng của HLV Mark Warburton đã trải qua 5 trận đấu chưa biết đến mùi chiến thắng. Điều này đã làm ảnh hưởng đến cuộc đua cho vị trí thứ 2 của chính The Hoops. Mùa giải đã trôi qua được 3/4 và hơn ai hết, các cầu thủ QPR hiểu rằng mình cần phải quay trở lại ngay lúc này. 

Blackpool cũng không có được phong độ tốt. Sau khi có được thắng lợi trước Bristol đến nay đã thêm 3 vòng đấu và The Seasiders vẫn chưa thắng thêm bất kì trận nào. Chuỗi trận này khiến cho đội bóng áo cam thụt xuống thứ 15 trên BXH và dường như họ đã tự đánh mất tấm vé đến với vòng Play Off thăng hạng. 

QPR tri ân khán giả nhà bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
QPR tri ân khán giả nhà bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào lịch sử đối đầu giữa 2 đội, QPR chưa hề có 1 thắng lợi nào trước Blackpool trên sân nhà kể từ tháng 3/2008. Đây quả thực là 1 cái dớp mà đội chủ sân Loftus Road rất muốn xóa bỏ, bởi vì sau khi để các CĐV phải thất vọng trong 2 lần gần đây đến sân cổ vũ cho đội nhà, The Hoops rất muốn dành tặng chiến thắng ở vòng 34 này cho những NHM đã ủng hộ họ.. 

Với hàng công hiện tại của mình, các cầu thủ QPR hoàn toàn có thể tự tin trong khâu ghi bàn. Thật vậy, cho đến lúc này, các chân sút của The Hoops đã có 47 lần điền tên mình lên bảng điện tử. Tuy nhiên, HLV Mark Warburton sẽ phải xem lại cách mà đội bóng của ông tổ chức phòng ngự. Hàng thủ của QPR đã phải nhận về 37 bàn thua sau 32 trận đấu của giải Hạng nhất và đang là đội bóng phòng ngự kém nhất trong top 6.

Tuy nhiên, các CĐV của đội chủ nhà có thể thở phào khi lần này đối thủ của họ là Blackpool chỉ sở hữu 1 hàng công tầm trung ở giải đấu. Hiện tại, sau 32 lần ra sân, The Seasiders mới chỉ mang về 35 bàn thắng. Không những thế, đội bóng áo cam còn gặp vấn đề trong khâu phòng ngự. Lúc này, số bàn thua mà thầy trò HLV Neil Critchley phải nhận đã lên tới con số 38. 

Chẳng còn gì tuyệt vời hơn là được ăn mừng chiến thắng cùng với NHM ngay tại chính sân nhà của mình. Vì thế, QPR sẽ đặt quyết tâm rất lớn cho lần trở lại này và 3 điểm có được sẽ giúp The Hoops tiếp tục cuộc chiến khốc liệt tranh giành ngôi vị nhì bảng.  

Thông tin lực lượng QPR vs Blackpool

Hai đội sẽ có sự phục vụ của các cầu thủ tốt nhất trước thềm trận đấu. 

Đội hình dự kiến QPR vs Blackpool

QPR: Dieng, Barbet, Dunne, Sanderson, Adomah, Hendrick, Field, Willock, Amos, Austin, Chair.

Blackpool: Grimshaw, Sterling, Ekpiteta, Thorniley, James, Bowler, Stewart, Connolly, Kirk, Madine, Yates.

Dự đoán kết quả QPR vs Blackpool

Dự đoán tỷ số: QPR 2-0 Blackpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news