Tin mới

Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Đội khách lâm nguy

Thứ ba, 22/02/2022, 08:46 (GMT+7)

Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sheffield Utd vs Blackburn (2h45 24/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn (2h45 24/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Sheffield Utd vs Blackburn

Sheffield Utd đang trải qua quãng thời gian bay cao khi đã có trong tay chuỗi 8 trận bất bại tại giải Hạng nhất Anh. Mùa giải phía trước vẫn còn dài và các học trò của HLV Paul Heckingbottom vẫn đang nung nấu hi vọng kết thúc mùa giải ở vị trí số 2. Lúc này đây, The Blades đang có được 50 điểm và tạm thời xếp thứ 6 trên BXH. 

Đối đầu với Sheffield lần này là 1 Blackburn vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình 1 chiến thắng sau khi trải qua 4 vòng đấu chỉ biết đến hòa và thua. Bộ mặt đáng thất vọng này đang khiến cho Tony Mowbray và các học trò bị tụt lại trong cuộc đua tranh 1 suất thăng hạng mùa sau. Hoa Hồng Đen đã tự làm khó mình và chỉ có chiến thắng mới giúp họ giải tỏa những dồn nén ở thời gian gần đây. 

Khán giả sẽ được chứng kiến 1 trận thư hùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Khán giả sẽ được chứng kiến 1 trận thư hùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Một thành tích đáng tự hào của Sheffield đó là họ chưa từng thất bại trên sân nhà khi tiếp đón Blackburn kể từ năm 1999. Không những thế, số lần thắng cuộc của The Blades cũng đang nhiều hơn đội khách nếu cũng tính từ mốc năm 1999. Cụ thể đội chủ sân Bramall Lane đã có 5 chiến thắng, trong khi Hoa Hồng Đen chỉ có 3. Dường như, mọi con số thống kê cả ở hiện tại và quá khứ đều đang nghiêng về đội chủ nhà. 

Các cầu thủ Sheffield đang cho thấy khả năng ghi bàn ổn định với 43 bàn có được mùa này. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu vị trí mong ước vào cuối mùa, các chân sút của The Blades cần phải nỗ lực hơn nữa ở những vòng đấu tiếp theo. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự của đội chủ sân Bramall Lane cũng chưa để lọt lưới quá nhiều và số bàn thua họ phải nhận mới chỉ dừng lại ở con số 33. 

Ngược lại, hàng công của Blackburn đang gặp trục trặc khi 4 trận liên tiếp không thể nổ súng. Mặc dù số bàn thắng Hoa Hồng Đen có được cho đến lúc này đã là 45 nhưng việc các chân sút của họ không ghi bàn khiến cho Blackburn phải nhận những kết quả thất vọng. Hàng thủ của đội khách có sự tương đồng với chủ nhà Sheffield khi cũng chỉ nhận về 33 bàn thua. 

Chiến thắng là điều mà cả 2 đội đều cần vào lúc này và chắc chắn không cầu thủ nào muốn đội bóng của mình trắng tay. Vì vậy trận đấu sắp tới sẽ diễn ra căng thẳng, hấp dẫn và được định đoạt bởi bản lĩnh.  

Thông tin lực lượng Sheffield Utd vs Blackburn

Sheffield Utd: Enda, Osborn, Brewster, McGoldrick chấn thương.

Blackburn: Zeefuik, Edun, Markanday, Poveda chấn thương.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Blackburn

Sheffield Utd: Foderingham, Robinson, Egan, Basham, Norrington-Davies, Gibbs-White, Norwood, Baldock, Fleck, Berge, Sharp.

Blackburn: Kaminski, Nyambe, van Hecke, Wharton, Rankin-Costello, Travis, Rothwell, Giles, Buckley, Brereton, Gallagher.

Dự đoán kết quả Sheffield Utd vs Blackburn

Dự đoán tỷ số: Sheffield Utd 1-1 Blackburn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news