Tin mới

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga

Thứ sáu, 27/08/2021, 15:30 (GMT+7)

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim: Đội chủ nhà đang có những khởi đầu không mong muốn tại Bundesliga. Tuy nhiên với điểm tựa là Signal Iduna Park, Haaland và các đồng đội sẽ tìm lại mạch chiến thắng.

Highlights Freiburg 2-1 Dortmund (Vòng 2 Bundesliga). Nguồn video: Bundesliga

Thông tin lực lượng Dortmund vs Hoffenheim

Dortmund: Meunier và Brandt mắc Covid. Hummels và Wolf chấn thương.

Hoffenheim: Bebou, Belfodil, Bicakcic, Hubner, Nordtveit, Skov vắng mặt.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Hoffenheim

Dortmund (4-3-3): Gregor Kobel; Felix Passlack, Mats Hummels, Manuel Akanji, Raphael Guerreiro; Axel Witsel, Mahmoud Dahoud, Jude Bellingham; Marco Reus, Giovanni Reyna, Erling Haaland.

Hoffenheim (4-2-3-1): Oliver Baumann; David Raum, Stefan Posch, Kevin Vogt, Kevin Akpoguma; Sebastian Rudy, Angelo Stiller; Jacob Bruun Larsen, Christoph Baumgartner, Andrej Kramaric; Munas Dabbur.

Tỷ lệ cược Dortmund vs Hoffenheim  

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 1

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim

Mùa giải mới bắt đầu được 2 vòng đấu nhưng Dortmund lập tức tái phát "căn bệnh cũ". Đó là sự bất ổn mặc dù đội chủ nhà đang là ông lớn của giải VĐQG Đức - Bundesliga. Chẳng nói đâu xa, đội bóng vùng Ruhr đang trải qua 2 trận thất bại liên tiếp. Hồi giữa tháng, Dortmund bị Bayern Munich đánh bại trong trận siêu cúp Đức dù đối thủ đang không có phong độ tốt và thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình.

Trở lại với giải VĐQG Đức vòng 2, Macro Reus và các đồng đội lại tiếp tục để lại nỗi thất vọng lớn. Gặp phải một Freiburg có lối chơi áp sát và kỷ luật, Haaland lập tức im tiếng. Trận thua 1-2 vừa qua đã là lần thứ 4 đội bóng áo vàng nhận thất bại từ giai đoạn chuẩn bị đầu mùa giải đến giờ.

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 2

Dortmund đang gặp nhiều khó khăn khi họ mất đi nhiều trụ cột vì chấn thương. Bản thân chân sút chủ lực, Erling Haaland cũng đang không có sự tập trung cao độ vì những tin đồn chuyển nhượng. Dù vậy họ phải vượt qua mọi khó khăn này trong trận đón tiếp Hoffenheim tại vòng 3.

Trái ngược với đối thủ, Hoffenheim đang bay cao sau 2 trận đấu đầu tiên. Họ đang giữ thành tích bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Vị trí thứ 2 trên BXH là một bất ngờ rất lớn nhưng nó cho thấy sự hiệu quả từ lối đá đơn giản mà Hoffenheim đang xây dựng. 

Dortmund càng thêm sự bi quan khi nhìn vào thành tích đối đầu trong thời gian qua. Đội chủ nhà đã thua 3, hòa 3 và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 7 lần đối đầu gần nhất. Tuy nhiên Signal Iduna Park đang là điểm tựa với 5 trận toàn thắng tại Bundesliga. 

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 3

Điểm tựa này cần được Dortmund phát huy tối đa để trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc. Nếu không, họ sẽ bị hụt hơi trong cuộc đua vô địch ngay từ giai đoạn đầu mùa. 

Soi kèo Dortmund vs Hoffenheim

Trên 3 bàn thắng

Dortmund là đại diện của lối đá tấn công bởi hàng thủ của họ đang tan nát vì chấn thương và đó là lựa chọn duy nhất của thầy trò HLV Rose ở thời điểm hiện tại. 5/5 trận gần nhất, Dortmund đều kết thúc trận đấu với tối thiểu 3 bàn thắng được ghi. Tương tự như vậy, Hoffenheim cũng đang có 4 trận liên tiếp kết thúc 90 phút với tối thiểu 4 bàn thắng. 

Dự đoán Dortmund vs Hoffenheim  

Dự đoán tỉ số Dortmund vs Hoffenheim : Dortmund 3-1 Hoffenheim.

Phong độ gần đây của Dortmund

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Hoffenheim 

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Dortmund vs Hoffenheim

Nhận định Dortmund vs Hoffenheim, 01h30 ngày 28/08: Vòng 3 Bundesliga - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news