Tin mới

Không thi đấu tại Pleiku, HAGL vẫn tạo ‘cơn sốt’ vô cùng lớn tại TP.HCM 

Thứ năm, 14/04/2022, 11:58 (GMT+7)

Trước khi diễn ra các lượt trận vòng bảng AFC Champions League, người hâm mộ HAGL đã tạo ra sức nóng vé ngay từ ngoài sân cỏ.

Theo lịch đã thông báo từ BTC, các trận đấu ở bảng H - AFC Champions League sẽ được diễn ra trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM). Đây là bảng đấu mà CLB HAGL đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự.

Chính vì vậy, sức nóng mà đoàn quân của HLV Kiatisak tạo ra là không hề nhỏ. Cụ thể, vào lúc 08h30 sáng ngày 14/4, trước khi ban tổ chức tiến hành bán vé trận mở màn của HAGL gặp Yokohama (Nhật Bản) diễn ra vào 18h00 ngày 16/4, người hâm mộ đã xếp hàng để chờ sở hữu tấm vé theo dõi trực tiếp trận đấu kể trên tại SVĐ Thống Nhất.

Người hâm mộ tạo ra cơn sốt vé trước thềm trận đấu của HAGL. Ảnh: Internet
Người hâm mộ tạo ra cơn sốt vé trước thềm trận đấu của HAGL. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, sức hút mà HAGL tạo ra khi tham dự đấu trường AFC Champions League là cực lớn. Tuy không được chơi ở Pleiku nhưng thầy trò Kiatisak hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ Việt Nam. 

Thực tế cũng chứng minh những ngôi sao của đội bóng phố Núi: Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh…cũng từng gây ấn tượng mạnh cho khán giả ở TP.HCM khi còn thi đấu ở lứa U19 Việt Nam. 

Khán giả xếp hàng dài chờ mua vé xem trận mở màn của HAGL. Ảnh: Internet
Khán giả xếp hàng dài chờ mua vé xem trận mở màn của HAGL. Ảnh: Internet

Theo thông báo từ BTC, giá vé xem các trận đấu của HAGL ở sân chơi AFC Champions League 2022 không cao. Với 3 mệnh giá là 50.000, 100.000 và 200.000 đồng, đây được xem là những mức giá hoàn toàn phù hợp dành cho các cổ động viên Việt Nam nói chung và HAGL nói riêng. Do đó, việc có đông đảo người hâm mộ xếp hàng và tạo cơn sốt vé cực lớn trước thềm trận đấu là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Ở bảng H, ngoài HAGL cùng với Yokohama, còn có sự xuất hiện từ 2 CLB khác gồm: Jeonbuk Hyundai (Hàn Quốc) và Sydney FC (Australia). Hiện tại, toàn bộ các đội bóng tham dự bảng đấu này đều đã có mặt tại TP.HCM và sẵn sàng cho những màn đọ sức căng thẳng phía trước.

Lịch thi đấu và giá vé các trận đấu tại bảng H-AFC Champions League. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu và giá vé các trận đấu tại bảng H-AFC Champions League. Ảnh: Internet

Chắc chắn, HAGL sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ cả nước. Họ sẽ chờ đợi và dõi theo màn trình diễn xuất sắc từ đội quân nhà bầu Đức. Trước thềm giải đấu trên, tiền đạo Công Phượng cũng vừa nhận được vinh dự từ AFC khi được xếp vào top 6 cầu thủ đáng xem nhất vòng bảng AFC Champions League 2022.

Trước đó, HAGL cũng có buổi tập trên sân Quân khu 7. Tuy nhiên, sau khoảng 20 phút tập luyện, trời bắt đầu đổ mưa. Có lẽ muốn cho các học trò làm quen với điều kiện trời mưa sân ướt nên HLV Kiatisak kiên quyết tập hết thời gian quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news