Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/1

Thứ ba, 23/01/2024, 10:38 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam lúc 18h30 ngày 24/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam

Iraq là đội bóng đầu tiên của bảng D giành vé vào vòng 1/8 sau trận thắng thuyết phục 2-1 trước tuyển Nhật Bản. Do đó, trận đấu với Việt Nam gần như chỉ còn mang tính thủ tục. Vì thế, đội bóng Tây Á khá thoải mái trong cuộc so tài này.

Ở chiều ngược lại, Việt Nam cũng đã sớm chia tay Asian Cup 2023, nên trận đấu này chỉ còn mang tính danh dự cho thầy trò HLV Troussier ở giải đấu cao nhất châu lục. Dù vậy, người hâm mộ mong muốn tuyển Việt Nam sẽ chơi một trận tưng bừng trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Iraq. Tuy nhiên, vấn đề này còn nằm tinh thần của những tuyển thủ trẻ dưới bàn tay của HLV Troussier. 

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/1 - Ảnh 1
 

Nói vậy là bởi, bởi trận thua Indonesia đã ảnh hưởng rất lớn đến các chiến binh sao Vàng, đồng thời họ cũng phải nhận sự chỉ trích dữ dội từ người hâm mộ sau những gì đã thể hiện ở cuộc đối đầu ấy.

Tuyển Iraq vẫn là một đội bóng mạnh của châu lục và có khoảng cách khá lớn so với tuyển Việt Nam (Iraq xếp hạng 7 châu Á, còn Việt Nam là 15), nên thực sự chẳng hề dễ dàng để họ cho thầy trò HLV Troussier trong việc tìm điểm. Chưa kể, Iraq đang rất hứng khởi sau chiến thắng bất ngờ trước Nhật Bản, nên họ dù có tung ra đội hình dự bị cũng thừa khát khao đánh bại tuyển Việt Nam.

Phong độ thi đấu Iraq vs Việt Nam

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/1 - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/1 - Ảnh 3
 

Thành tích đối đầu Iraq vs Việt Nam

Iraq luôn được đánh giá cao hơn Việt Nam.Thực tế cũng chứng minh, tuyển Việt Nam chưa từng thắng, chỉ có 1 lần cầm hoà, còn lại là 4 thất bại trước đối thủ. Vì thế, cơ hội giành 3 điểm cho tuyển Việt Nam là điều thực sự khó khăn. Tuy nhiên, trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra và các học trò của HLV Troussier sẽ làm được điều hơn cả mong đợi và có thể mang về được 1 điểm.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/1 - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Iraq vs Việt Nam

Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Ali Adnan, Hussein Ali Haidar, Osama Rashid, Amir Al Ammari, Inraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Merchas Doski, Ali Jasim, Mohanad Ali.

Việt Nam: Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Thái Sơn, Văn Khang, Văn Toàn.

Dự đoán kết quả Iraq vs Việt Nam

Dự đoán tỉ số Iraq 1-1 Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news