Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Bình Định, 18h00 ngày 27/12, vòng 8 V-League

Thứ hai, 25/12/2023, 17:55 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Định lúc 18h00 ngày 27/12 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Định

CLB Bình Định được dự đoán sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Tuy nhiên, đội bóng đất Võ lại đang có sự hưng phấn với 2 trận liên tiếp toàn thắng. Trong khi Hải Phòng thường tỏ ra khó chịu khi được chơi tại tổ ấm. Màn so tài này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Định vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: Internet
Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Bình Định vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Phong độ thi đấu Hải Phòng vs Bình Định

Trận thua trước Quảng Nam đã phơi bày rất nhiều điểm yếu của CLB Hải Phòng. Dễ dàng nhận thấy, đội bóng đất Cảng thường chỉ thăng hoa khi đối đầu với những đối thủ mạnh. Bằng chứng là đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm có thể đánh bại Hà Nội FC, CAHN nhưng lại để mất điểm trước TP.HCM, HAGL hay gần nhất là Quảng Nam. Trước đối thủ đang có phong độ cao như Bình Định, Đình Triệu cùng các đồng đội được dự đoán sẽ chặn đứng chuỗi trận thắng của đội bóng đất Võ.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Bình Định, 18h00 ngày 27/12, vòng 8 V-League - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Bình Định, 18h00 ngày 27/12, vòng 8 V-League - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, đây được cho là nhiệm vụ không hề dễ dàng, dưới thời HLV Bùi Đoàn Quang Huy, đội chủ sân Quy Nhơn dần lột xác. Những chiến thắng tưng bừng trước Thể Công Viettel hay Hà Tĩnh đã phần nào cho thấy sức mạnh của Bình Định ở thời điểm hiện tại. Chưa kể, những Văn Triền, Marlon hay bộ đôi ngoại binh Alan và Artur đang cho thấy sự hòa nhập rất nhanh khi đóng góp tới 9 pha lập công cho đội nhà.  Lối đá của đội bóng đất Võ trở nên gắn kết hơn, qua đó, cân đối giữa phòng ngự và phản công.

Thành tích đối đầu Hải Phòng vs Bình Định

Hải Phòng đang chơi tốt trên sân nhà với 2 trận thắng 1 hòa, trong lúc Bình Định cũng không lép vế trên sân khách. Mỗi đội có một điểm mạnh riêng nên hứa hẹn trận đấu sẽ cân bằng. Vì thế, một trận hòa hoàn toàn có thể xảy ra. Thành tích đối đầu giữa hai đội cũng khá cân bằng, mỗi đội đều có được 1 thắng lợi cùng 2 trận hòa ở 4 lần gặp nhau gần nhất.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hải Phòng vs Bình Định, 18h00 ngày 27/12, vòng 8 V-League - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Bình Định

Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Hoài Dương, A Sân, Việt Hưng, Hoàng Nam, Bicou, Tuấn Anh, Hữu Sơn, Lucao, Mpande

Bình Định: Văn Lâm, Xuân Cường, Marlon Ranger, Đình Trọng, Ngọc Bảo, Văn Đức, Văn Thuận, Leonardo, Văn Triền, Văn Thành, Alan Sebastiano.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Bình Định

Dự đoán tỉ số Hải Phòng 1-1 Bình Định  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news