Tin mới

Nhận định Đức vs Israel (2h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Thử nghiệm nhân tố mới

Thứ sáu, 25/03/2022, 11:16 (GMT+7)

Nhận định Đức vs Israel, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đức vs Israel (2h45 27/03/2022) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Đức vs Israel (2h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Đức vs Israel (2h45 27/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Đức vs Israel

Đức đã sớm có được tấm vé đến World Cup 2022 sau khi đứng đầu bảng F với 9 chiến thắng và 1 trận thua duy nhất. Việc sớm giành được vé đến Qatar sẽ giúp HLV Hansi Flick có nhiều thời gian để chuẩn bị và lựa chọn những quân bài tốt nhất cho đội tuyển của mình. Trong loạt trận giao hữu sắp tới đây, Đức sẽ tạo cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ để họ có cơ hội thể hiện mình. Trong 5 trận đấu gần nhất, Die Mannschaft đã dễ dàng có được chiến thắng trước các đối thủ như Iceland, Romania, Bắc Macedonia, Liechtenstein và Armenia.

Về phía đội khách, Israel đã phải nói lời chia tay với World Cup khi họ đã không thể vượt qua vòng loại. Nằm cùng bảng đấu với các đối thủ mạnh như Đan Mạch, Scotland và Áo nên việc kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 cũng là một thành công không nhỏ đối với thầy trò Gadi Brumer. Israel cũng đã gây nên không ít sự khó chịu tại vòng loại khi họ đã có tới 5 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 4 trận. Tuy nhiên trong 5 trận gần nhất, họ chỉ có được 2 chiến thắng trước Quần đảo Faroe, Moldova và để thua đến 3 trận.

Đức đang có những ngôi sao trẻ chất lượng (Ảnh: Goal)
Đức đang có những ngôi sao trẻ chất lượng (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Đức và Israel vẫn chưa có lần chạm tráng trực tiếp nào ở các giải đấu chính thức. Hai đội bóng này mới chỉ có 2 trận giao hữu với nhau vào năm 2002 và 2012, Đức là đội giành được chiến thắng trong 2 trận đấu đó với những tỉ số 7-1 và 2-1.

Dưới thời HLV Hansi Flick, Đức là một đội bóng tấn công mạnh mẽ và nó được thể hiện rõ rệt ở vòng loại khi Đức đã có 36 lần làm tung lưới đối thủ sau 10 trận đấu (trung bình 3,6 bàn/ trận). Hàng phòng ngự của Die Mannschaft cũng không gặp quá nhiều vất vả khi mới để thủng lưới 4 lần. Thành tích trên sân nhà của Những cỗ xe tăng cũng là khá ổn khi đã có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa trong khoảng thời gian gần đây,  ghi được 25 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Ở phía đối diện, Israel cũng đã thể hiện được rất nhiều tại vòng loại World Cup khi đã có tới 23 bàn thắng nhưng hàng phòng ngự của họ đang thi đấu không tốt khi để thủng lưới 21 lần. Gadi Brumer vẫn đang từng bước hoàn thiện cho đội bóng nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn trong tương lai gần. Tuy nhiên, mỗi khi thi đấu xa nhà thì Israel thường không có được kết quả tốt khi đã phải nhận 4 thất bại trong 5 trận sân khách gần nhất, ghi được 8 bàn thắng và phải vòng lưới nhặt bóng tới 16 lần.

Đội hình dự kiến Đức vs Israel

Đức: Neuer - Rudiger, Kehrer, Ginter - Gunter, Kimmich, Gundogan, Henrichs - Sane, Muller, Havertz.

Israel: Nitzan - Menahem, Dgani, Bitton, Goldberg, Dasa - Peretz, Natcho, Fani - Dabbur, Haziza.

Dự đoán kết quả Đức vs Israel

Dự đoán tỉ số: Đức 5 - 1 Israel.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news