Tin mới

Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà (3h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế: Thể hiện sức mạnh

Thứ năm, 24/03/2022, 21:11 (GMT+7)

Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Pháp vs Bờ Biển Ngà (3h15 26/03/2022) trong khuôn khổ giao hữu quốc tế.

Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà (3h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế
Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà (3h15 26/03/2022) - Giao hữu quốc tế

Nhận định Pháp vs Bờ Biển Ngà

Pháp đã sớm có được tấm vé trực tiếp đến World Cup 2022 tại Qatar khi dễ dàng có được ngôi đầu bảng D tại vòng loại khu vực Châu Âu. Những chú gà trống Gaulois đã kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại gồm 5 chiến thắng và 3 trận hòa. Tuy nhiên vẫn còn đó nhiều vấn đề khi đoàn quân của Didier Deschamps đã thi đấu không mấy thành công ở kì Euro 2022, nơi mà họ đã gục ngã ở tứ kết trước Thụy Sĩ. Bước vào loạt giao hữu sắp tới đây sẽ là cơ hội để chiến lược gia 53 tuổi thử nghiệm và tìm kiếm ra nhiều nhân tố mới để thay thế các cầu thủ đang dần đi xuống phong độ. Thành tích gần đây của tuyển Pháp là khá ấn tượng khi đang có được chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, đáng chú ý là có được chức vô địch Nations League khi đánh bại Tây Ban Nha 2-1 trong trận chung kết diễn ra hồi tháng 10 năm ngoái.

Về phía Bờ Biển Ngà, đội bóng này đã sớm nói lời chia tay với World Cup 2022 khi không thể vượt qua vòng bảng. Những chú voi Châu Phi đã để thua chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cameroon qua đó ngậm ngùi nhìn đối thủ giành tấm vé vào vòng loại cuối cùng của khu vực. Đoàn quân của Patrice Beaumelle lại tiếp tục gây thất vọng khi bị loại khỏi CAN 2022 ngay tại vòng 1/8 khi phải chạm tráng với đương kim á quân Ai Cập. Dường như công cuộc chuyển giao thế hệ vẫn chưa được hoàn thành khi Bờ Biển Ngà đã không thể vượt qua vòng loại ở 2 kì World Cup liên tiếp. Trong 5 trận đấu gần nhất, họ chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận tới 2 thất bại đáng tiếc.

Giroud được gọi trở lại tuyển Pháp do Benzema gặp chấn thương (Ảnh: Goal)
Giroud được gọi trở lại tuyển Pháp do Benzema gặp chấn thương (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Pháp và Bờ Biển Ngà vẫn chưa gặp nhau tại bất kì giải đấu chính thức nào. Hai đội mới chỉ có 2 lần đá giao hữu với nhau vào năm 2005 và 2016, Pháp đã có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trước Bờ Biển Ngà.

Pháp đang cho thấy một hàng công vượt trội với sự góp mặt của ngôi sao Mbappe, họ đã ghi được 18 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 8 trận ở vòng bảng. Thành tích sân nhà của Didier Deschamps cùng các học trò cũng là rất ấn tượng khi đã bất bại trong 5 trận gần nhất, ghi được 17 bàn và chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần.

Ở phía đối diện, Bờ Biển Ngà đang có một hàng công khá tốt khi ghi được 10 bàn và chỉ để lọt lưới 3 bàn sau 6 trận tại vòng bảng vòng loại World Cup Châu Phi. Tuy nhiên, xét trên thành tích tại CAN thì Những chú voi vẫn thường xuyên bế tắc trong việc tìm đến mảnh lưới của đối thủ. Thành tích sân khách của thầy trò Beaumelle cũng đang không được tốt khi mới chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận làm khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Pháp vs Bờ Biển Ngà

Pháp: Lloris - Theo Hernandez, Kounde, Saliba, Lucas Hernandez - Tchouameni, Pogba, Guendouzi, Nkunku - Mbappe, Giroud.

Bờ Biển Ngà: Ali Sagare - Konan, Boly, Baily, Aurier - Ibrahim Sagare, Kessie, Seri - Zaha, Haller, Pepe.

Dự đoán kết quả Pháp vs Bờ Biển Ngà

Dự đoán tỉ số: Pháp 3 - 1 Bờ Biển Ngà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news