Tin mới

Nhận định Đức vs Italia (1h45 15/06/2022) vòng 4 Nations League: Chiến thắng đầu tay

Thứ hai, 13/06/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhận định Đức vs Italia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Đức vs Italia (1h45, 15/06) trong khuôn khổ vòng 4 Nations League.

Nhận định Đức vs Italia

Mặc dù có phong độ cực tốt trong vòng loại World Cup cũng như giao hữu quốc tế. Thế nhưng đến với Nations League, Đức đang vô cùng chật vật để kiếm được trận thắng đầu tiên. Được xếp vào bảng đấu với toàn những cái tên không hề dễ ăn. Đoàn quân của Hans-Dieter Flick trải qua 3 vòng đấu đầu tiên với 3 trận hòa, tương ứng với 3 điểm và đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Phía đối diện, bước vào Nations League, Italia vẫn thể hiện mình là một câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu. Họ có thành tích 2 hòa và 1 thắng trong 3 trận đấu đầu tiên. Với 5 điểm trong tay, đoàn quân của HLV Roberto Mancini đang dẫn đầu bảng xếp hạng, khoảng cách với đội xếp sau Hungary chỉ 1 điểm. Cục diện tại bảng đấu sẽ không cho phép Ý được lơ là trong các trận đấu sắp tới.

Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói tại Nations League (Ảnh: Twitter)
Đức vẫn chưa tìm được tiếng nói tại Nations League (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, Đức không thể hiện được nhiều trước Italia nhưng ở hiện tại, tình thế đã đảo ngược. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Die Mannschaft cho thầy ai mới là đội cửa trên. Họ giành được 2 chiến thắng, 3 trận còn lại kết thúc với tỉ số hòa. Cùng với đó lợi thế sân nhà càng giúp Đức tự tin hơn trong lần đối đầu này. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Roberto Mancini vẫn chưa thể ngẩng cao đầu trong 2 lần gần nhất hành quân đến sân Borussia-Park của Đức.

Ở thời điểm này, hàng công của Đức vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. Qua 3 lượt trận đầu, Die Mannschaft mới chỉ có được 3 lần làm rung lưới đối thủ. Phía hàng phòng ngự cũng có sự chệch choạc nhất định. Với số trận như trên, các học trò của HLV Hans-Dieter Flick đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần. 

Phía bên kia chiến tuyến, hàng tấn công của Italia cũng không làm tốt phần việc của mình. Ở 3 trận đấu gần nhất, đoàn quân của HLV Roberto Mancini cũng chỉ có được 3 bàn thắng. Thế nhưng hàng thủ của họ lại đang là bức tường vững chắc trước cầu ngôn. Chính vì điều đó mà vị trí đầu bảng đang thuộc về họ. Tính tròn 3 trận kể trên, đội quân mặc áo xanh đang để thủng lưới 2 lần. 

Thông tin lực lượng Đức vs Italia

Đức: ra sân với đội hình mạnh nhất

Italia: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Đức vs Italia

Đức: Neuer, Kehrer, Sule, Schlotterbeck, Hofmann, Goretzka, Kimmich, Raum, Havertz, Musiala, Werner.

Italia: Donnarumma, Di Lorenzo, Gatti, Acerbi, Dimarco, Frattesi, Locatelli, Tonali, Pessina, Scamacca, Pellegrini.

Dự đoán kết quả Đức vs Italia

Dự đoán tỷ số: Đức 1-0 Italia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news