Tin mới

Nhận định Dynamo Dresden vs Kaiserslautern (1h30 25/05/2022) trụ hạng 2. Bundesliga: Bước ngoặt quyết định

Thứ hai, 23/05/2022, 13:16 (GMT+7)

Nhận định Dynamo Dresden vs Kaiserslautern, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Dynamo Dresden vs Kaiserslautern (1h30, 25/05) trong khuôn khổ chung kết tranh trụ hạng Bundesliga.

Nhận định Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Trước khi bước vào trận đấu mang tính quyết định này, Dynamo Dresden vẫn chưa được ngửi mùi chiến thắng trong 8 trận liên tiếp. Đây sẽ là một đòn tâm lý đánh thẳng vào thầy trò HLV Guerino Capretti. Nhìn lại trận chung kết lượt đi, đội chủ sân Rudolf-Harbig-Stadion cho thấy nỗ lực trụ hạng của mình khi cầm hòa 0-0.

Trong khi đó, Kaiserslautern đang có một mùa giải khá thành công khi lọt vào vòng thăng hạng. Song phong độ thi đấu của The Red Devils không mấy khả quan. Trong 3 lượt trận cuối tại 3. Liga, họ đều gặp thất bại. Qua đó ảnh hướng tới Kaiserslautern trong trận lượt đi dẫn đến việc họ bị cầm hòa. Ở trận đấu quyết định này, đội khách có chút bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách.

Kaiserslautern có ít lợi thế hơn đối thủ (Ảnh: Twitter)
Kaiserslautern có ít lợi thế hơn đối thủ (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đối đầu giữa Dynamo Dresden vs Kaiserslautern cho thấy không có sự chênh lệch về thành tích. Cụ thể ở 5 lần chạm trán gần nhất, cả The Red Devils và  Dynamo Dresden đều giành được 2 thắng lợi và để hòa 1 trận. Đáng chú ý, Kaiserslautern chỉ ca khúc khải hoàn duy nhất 1 lần trong những chuyến hành quân tới thánh địa Rudolf-Harbig-Stadion của Dynamo Dresden.

Ở thời điểm này, Dynamo Dresden sở hữu hàng tấn công chỉ ở mức tạm ổn. Theo thống kê từ 5 lượt trận gần nhất, họ đã ghi được 5 bàn. Song song với đó là một hàng phòng ngự mong manh. Tại cùng thời điểm, HLV Guerino Capretti cùng các học trò đã phải vào lưới nhặt bóng 6 lần. 

Còn về phía Kaiserslautern, họ có phong độ ghi bàn giống với đối thủ của mình. 5 trận gần nhất The Red Devils đã nổ súng 5 lần. Đi cùng với đó là một hệ thống phòng ngự thiếu hụt đi sự chắc chắn. Tại mặt trận phòng ngự, các cầu thủ của Kaiserslautern đã để thủng lưới tới 8 bàn và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Chung kết lượt về này sẽ đánh dấu mốc quan trọng cho cả hai đội. Chính vì thế thất bại là không được cho phép. Song Dynamo Dresden lại được đánh giá cao hơn khi họ đang chơi trên giải đấu cao hơn so với Kaiserslautern. Qua đó phần nào thấy được chiến thắng đang nghiêng về phía đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Dynamo Dresden: Đầy đủ lực lượng.

Kaiserslautern: Có đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Dynamo Dresden: Broll; Sollbauer, Knipping, Lowe; Diawusie, Akoto, Will, Giorbelidze; Welhrauch; Konigsdorffer, Daferner.

Kaiserslautern: Raab; Zuck, Tomlak, Kraus, Zimmer; Ritter, Niehues; Hanslik, Wunderlich, Redondo; Boyd.

Dự đoán kết quả Dynamo Dresden vs Kaiserslautern

Dự đoán tỷ số: Dynamo Dresden 1-0 Kaiserslautern

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news