Tin mới

Nhận định Elche vs Osasuna (19h 01/05/2022) vòng 34 La Liga: Cuộc chiến cân bằng

Thứ sáu, 29/04/2022, 17:29 (GMT+7)

Nhận định Elche vs Osasuna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Elche vs Osasuna (19h, 1/5) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Elche vs Osasuna (19h 01/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Elche vs Osasuna (19h 01/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Elche vs Osasuna

Dù chưa chính thức trụ hạng, tuy nhiên Elche đang có được phong độ và vị trí rất tốt. Dù nhận tới 6 thất bại trong 10 vòng đấu gần nhất tại La Liga, tuy nhiên thầy trò HLV Fran Escribá cũng thắng cả 4 trận còn lại. Ở vòng đấu gần nhất, Los Franjiverdes đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 1-0 trên sân của đối thủ rất mạnh là Betis. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp Elche có được 38 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 14. nhiều hơn vị trí nguy hiểm tới 8 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Osasuna đã không còn quá nhiều mục tiêu thi đấu. Với 44 điểm hiện có, Los Rojillos đã hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên họ cũng kém vị trí dự cúp châu Âu tới 8 điểm và khó có thể tạo bất ngờ. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, mới đây đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate đã không thể tạo bất ngờ khi nhận thất bại 1-3 trên sân nhà khi tiếp đón Real Madrid.

Cả Elche vs Osasuna đều đang có tâm lý thi đấu khá thoải mái (Ảnh: Twitter)
Cả Elche vs Osasuna đều đang có tâm lý thi đấu khá thoải mái (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, có tới 5 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Elche chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trong khi Osasuna đã có tới 3 lần ca khúc khải hoàn. Ở trận đấu lượt đi, Osasuna với lợi thế sân nhà đã dẫn trước khá sớm tuy nhiên Elche cũng đã gỡ hòa ngay sau đó. Chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Với vỏn vẹn 36 bàn thắng cho tới lúc này, hàng công của Elche đang bị đánh giá khá thấp tại La Liga. Hàng phòng ngự của Elche cũng không thực sự chắc chắn khi đã nhận tới 44 bàn thua sau 33 vòng đấu mùa này. Dù vậy, họ vẫn có được thành tích không hề tệ ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, dù có vị trí cao hơn song thành tích ghi bàn của Osasuna thậm chí là tệ hơn với chỉ vỏn vẹn 34 bàn thắng. Đáng chú ý khi hàng thủ của Los Rojillos sau 33 trận cũng có thành tích tệ tương tự với Elche khi 44 lần lọt lưới. Có thể thấy cả hai đội đều có hàng công không thực sự tốt.

Thông tin lực lượng Elche vs Osasuna

Elche: Lucas Boye, Guido Carrillo chấn thương.

Osasuna: Jesus Areso, Juan Cruz, Kike Garcia chấn thương.

Đội hình dự kiến Elche vs Osasuna

Elche: Badia - Palacios - Roco - Verdu - Gonzalez - Mojica - Kike - Guti - Gumbau - Fidel - Ponce

Osasuna: Herrera - Vidal - Hernandez - Garcia - Cote - Avila - Martinez - Moncayola - Brasanac - Garcia - Budimir

Dự đoán kết quả Elche vs Osasuna

Dự đoán tỷ số: Elche 2-2 Osasuna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news