Tin mới

Nhận định Empoli vs Salernitana (20h 14/05/2022) vòng 37 Serie A: Tiếp tục bứt lên

Thứ năm, 12/05/2022, 09:15 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Salernitana, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Salernitana (20h 14/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Empoli vs Salernitana (20h 14/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định Empoli vs Salernitana (20h 14/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định Empoli vs Salernitana

Kể từ chiến thắng vang dội 3-2 trước Napoli, Empoli đã nhanh chóng bị đưa trở lại mặt đất với 2 thất bại liên tiếp. Có thể nói lúc này, đội chủ nhà đã có được 1 vị trí an toàn để có thể tiếp tục ở lại với Serie A vào mùa sau, vì thế nên những trận đấu cuối cùng này không còn mang nhiều ý nghĩa với họ. Thế nhưng, với tư cách 1 đội bóng, chắc chắn Empoli sẽ muốn kết thúc mùa giải bằng những trận đấu mãn nhãn để đáp lại tấm chân tình từ các CĐV nhà.

Ở bên kia chiến tuyến, những NHM của đội khách Salernitana có lẽ là đang trải qua những ngày tháng đẹp đẽ nhất. Từ đáy vực sâu, họ đã vùng vẫy mạnh mẽ và ngoi lên đứng ở vị trí thứ 17. Dĩ nhiên, cuộc chiến trụ hạng vẫn tiếp diễn nhưng nếu cứ thi đấu như thế này, Salernitana hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu ở lại với Serie A.

Salernitana tiếp tục mang đến những bất ngờ (Ảnh: Twitter)
Salernitana tiếp tục mang đến những bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Những cuộc đối đầu trước đây của 2 đội chủ yếu diễn ra ở Serie B. Khi đó, Empoli là đội chiếm được ưu thế. Kể cả khi gặp lại nhau tại giải đấu hấp dẫn nhất nước Ý, thì Gli Azzurri vẫn cho thấy được đẳng cấp của mình trước Salernitana. Thêm nữa, sân nhà chính là điểm tựa của Empoli. Trong 5 lần gần nhất tiếp đón I Granata tại Carlo Castellani, Gli Azzurri đã bất bại cả 5 lần và còn giành được 4 chiến thắng.

Đối với 1 CLB nằm ở nửa sau của BXH, thì các chân sút bên phía đội chủ nhà đã thực sự chơi tốt. Thống kê đã chứng minh điều này qua việc họ sở hữu 48 bàn thắng sau 36 vòng đấu. Đương nhiên, vấn đề nằm ở khâu phòng ngự của đội bóng. Empoli đã để cho các đối thủ khác sút tung lưới tới 69 lần và đang là CLB có hàng thủ tệ thứ 2 tại Serie A.

Mặc dù có được kết quả tốt trong thời gian gần đây, nhưng hàng công của Salernitana vẫn chưa tiến bộ quá nhiều. Tổng số bàn thắng mà họ có được cho tới bây giờ chỉ dừng lại ở con số 32. Đóng góp vào chuỗi trận thăng hoa vừa qua có công rất lớn của hàng phòng ngự đội khách. Mặc dù vậy, họ vẫn không thể khỏa lấp được kết quả tệ hại từ đầu mùa. Cho tới thời điểm hiện tại, Salernitana đã phải nhận về 73 bàn thua.

I Granata đã rất biết cách vùng lên ở những vòng đấu cuối. Cánh cửa trụ hạng đang mở rộng trước mắt họ và không cầu thủ nào muốn buông xuôi vào lúc này. Chính vì thế, Salernitana với quyết tâm của mình sẽ đánh bại Empoli ngay trên sân Stadio Carlo Castellani.

Thông tin lực lượng Empoli vs Salernitana

Empoli: Haas, Marchizza không thể ra sân do chấn thương.

Salernitana: Mousset dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Empoli vs Salernitana

Empoli: Vicario; Tonelli, Ismajli, Fiamozzi, Stojanovic, Henderson,  Bandinelli, Ricci, Bajrami, Pinamonti,  Zurkowski.

Salernitana: Sepe; Gyomber, Fazio, Dragusin; Mazzocchi, Ederson, Bohinen, L. Coulibaly, Ruggeri; Djuric, Bonazzoli

Dự đoán kết quả Empoli vs Salernitana

Dự đoán tỷ số: Empoli 1-2 Salernitana  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news