Tin mới

Nhận định Stuttgart vs Koln (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Giành giật điểm số

Thứ năm, 12/05/2022, 05:00 (GMT+7)

Nhận định Stuttgart vs Koln, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Stuttgart vs Koln (20h30, 14/5) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Stuttgart vs Koln (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Stuttgart vs Koln (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Stuttgart vs Koln

Thiên Nga Trắng Stuttgart hiện đang rơi vào tình thế rất nguy hiểm. Họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 16 - vị trí sẽ phải thi đấu trận đấu play-off xuống hạng ở mùa tới. Với số điểm 30, Stuttgart hiện kém nơi an toàn 3 điểm. Thế nhưng với phong độ như hiện nay, cụ thể là 8 vòng đấu liên tiếp không thắng, không có bất cứ ai tin tưởng vào việc thầy trò huấn luyện viên Pellegrino Matarazzo sẽ tạo ra được bất ngờ.

Nhìn chung, đây là 1 mùa bóng tương đối thành công với Koln. The Billy Goats thậm chí còn đang trong cuộc đua cạnh tranh cho tấm vé tham dự Europa League mùa giải sang năm. Các vị khách xếp thứ 7 với 52 điểm, chỉ cách thứ 5 của Freiburg 3 điểm. Mùa giải vẫn chưa ngã ngũ, tất cả những sự kịch tính sẽ được dồn vào loạt trận cuối cùng. Koln thua đúng 1 trận trong 5 vòng đấu mới đây, còn lại họ thắng cả 4 trận. 

Cả Stuttgart và Koln đều đang có những mục tiêu cao cả để phấn đấu (Ảnh: Twitter)
Cả Stuttgart và Koln đều đang có những mục tiêu cao cả để phấn đấu (Ảnh: Twitter)

Đây là 1 cặp đấu được xem là tương đối cân tài cân sức. Sau 5 lần cuối cùng chạm mặt, mỗi đội có cho riêng mình 2 chiến thắng và 1 lần cầm hòa nhau. Tuy nhiên, Koln đang dần chứng minh được sức mạnh của mình khi 2 thắng lợi đó đều đến từ 2 lần gần nhất được đối đầu với Stuttgart. 

Đội chủ nhà có 1 sức tấn công không tồi khi được ra sân tại Mercedes-Benz Arena. Hiệu suất lập công của các chân sút Stuttgart lên tới mức 1.63 bàn/trận. Dẫu vậy, chừng đó là không đủ để khỏa lấp đi thiếu sót nơi hàng phòng ngự, với 1.94 bàn thua/trận ngay trên sân nhà.

Phía đối diện, trong mỗi chuyến hành quân xa nhà, Koln có thể ghi được 1.5 bàn/trận nhưng cũng để thủng lưới 1.63 bàn/trận. Những con số thống kê này dự báo sẽ là 1 ngày thi đấu đầy vất vả của 2 thu môn của đôi bên.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Koln

Stuttgart: Katompa, Divadi, Ahamada, Stenzel và Nartey là những cái tên sẽ vắng mặt bên phía đội chủ nhà.

Koln: Các vị khách sẽ không có được sự phục vụ của Ostrak và Andersson.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Koln

Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Ito, Fuhrich, Endo, Karazor, Sosa, Marmoush, Tomas, Kalajdzic

HLV: Pellegrino Matarazzo

Koln: Schwabe, Schmitz, Kilian, Hubers, Hector, Ozcan, Skhiri, Kainz, Uth, Modeste, Thielmann

HLV: Steffen Baumgart

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Koln

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 2-2 Koln

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news