Tin mới

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Đối đầu với vị vua

Thứ năm, 12/05/2022, 07:30 (GMT+7)

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30, 14/05) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg đang cho thấy một mùa giải thi đấu sa sút của họ. Mùa giải 2020/21, Sói Xanh kết thúc tại vị trí thứ 4 với 61 điểm. Nhưng hiện giờ họ đang đứng thứ 13 với chỉ 41 điểm. Họa chăng nếu giành được chiến thắng trọng trận này thì Wolfsburg vẫn kém kết quả mùa trước 17 điểm. Phong độ cuối mùa của thầy trò HLV Florian Kohfeldt là tương đối cao. Trong 5 lần ra sân mới nhất, Wolfsburg giành được 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Phía bên kia chiến tuyến, một mùa giải nữa lại khép lại và Bayern Munich lại giành được chức vô địch. Có lẽ Bundesliga chỉ là nơi tô điểm thêm vào thành tích của họ. Về mặt phong độ gần đây, Bayern Munich đã gặp khó khăn trong lần gặp Stuttgart, dẫn đến việc họ bị cầm hòa với tỉ số 1-1 chung cuộc. Đáng buồn là trước đó thầy trò HLV Julian Nagelsmann đã bại trận 1-3 trước Mainz.

Bayern Munich tiếp tục vô địch Bundesliga (Ảnh: Twitter)
Bayern Munich tiếp tục vô địch Bundesliga (Ảnh: Twitter)

Không quá ngạc nhiên khi Bayern Munich luôn áp đảo trong những lần 2 đội chạm trán. Cụ thể, Die Bayern đã giành được 45 thắng lợi trên tổng số 56 lần đụng độ. Ngược lại Wolfsburg lép vế hoàn toàn khi ca khúc khúc khải hoàn trong 5 trận. Ở lượt về này, Sói Xanh có được chút lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Theo thống kê từ liên đoàn, Wolfsburg đã không thắng bất kỳ trận nào trong số 8 trận đấu với Bayern Munich gần đây nhất.

Wolfsburg sở hữu hàng tấn công tương đối ổn. Từ đầu mùa tới giờ, Sói Xanh đã khiến các đối thủ phải vào lưới nhặt bóng 41 lần, tương ứng 1.24 bàn/trận. Song thất bại của đội bóng chủ sân ở mùa giải năm nay do một phần không nhỏ tại mặt trận phòng ngự. Sau 33 trận đấu, Wolfsburg đã để thủng lưới 52 bàn.

Còn về phía đội khách, Bayern Munich vẫn đang sở hữu các cỗ máy ghi bàn cực kì chất lượng. Theo dữ liệu, họ đã có được thành tích 95 bàn thắng sau 33 lượt trận. Trung bình mỗi lần ra quân thầy trò HLV Julian Nagelsmann ghi được 2.88 bàn. Tuy nhiên, Bayern Munich lại không quá xuất sắc trong khâu phòng ngự khi để thủng lưới 35 bàn.

Thông tin lực lượng Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg: Đầy đủ lực lượng.

Bayern Munich: Coman treo giò.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg: Pervan; Baku, Lacroix, Brooks, van de Ven; Arnold; Schlager, Gerhardt; Kruse; Wind, Nmecha.

Bayern Munich: Neuer; Davies, Upamecano, Nianzou, Pavard; Goretzka, Kimmich; Muller, Choupo-Moting, Gnabry; Lewandowski.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 0-3 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news