Tin mới

Nhận định Union Berlin vs Bochum (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga: Bảo toàn thứ hạng

Thứ năm, 12/05/2022, 06:00 (GMT+7)

Nhận định Union Berlin vs Bochum, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Union Berlin vs Bochum (20h30, 14/05) trong khuôn khổ vòng 34 Bundesliga.

Nhận định Union Berlin vs Bochum (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga
Nhận định Union Berlin vs Bochum (20h30 14/05/2022) vòng 34 Bundesliga

Nhận định Union Berlin vs Bochum

Lần tiếp đón Bochum tới đây sẽ là lượt trận cuối cùng của Union Berlin tại Bundesliga năm nay. Mục tiêu được chơi tại Champions League mùa sau của The Iron Ones chỉ còn xuất hiện trong giấc mơ. Cho dù họ có thắng trong lượt trận này thì vẫn còn thua RB Leipzig về chỉ số phụ. Song vị trí của Union Berlin vẫn còn đang bị đe dọa bởi FC Koln khi họ nhiều hơn chỉ 2 điểm.

Về phía Bochum, có thể nói họ khá thành công tại mùa giải năm nay. Mặc dù chỉ mới là tân bình tại Bundesliga nhưng Die Unabsteigbaren đã leo lên vị trí thứ 11 trên BXH với 42 điểm. Đây là thành tích cực kì ấn tượng của thầy trò HLV Thomas Reis. Hiện tại Bochum hoàn toàn có thể vỗ ngực tự tin đối đầu với Union Berlin. Lý do cho điều đó là họ đã thắng liên tiếp 2 trận gần nhất. Đặc biệt đội khách còn giành được chiến thắng 4-3 trước Dortmund trên sân khách.

Union Berlin đang có phong độ ổn định (Ảnh: Twitter)
Union Berlin đang có phong độ ổn định (Ảnh: Twitter)

Từ 2001 tới nay, Union Berlin vs Bochum đã có 21 lần đụng độ. Dễ thấy, Union Berlin là đội có được nhiều chiến thắng hơn với 11 lần ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên, Bochum không hoàn toàn lép vế khi giành được 7 thắng lợi. Ở lượt đi, Die Unabsteigbaren thua 0-1 mặc dù có lợi thế sân nhà. Khi được thi đấu trên sân nhà, Union Berlin đã không thua Bochum trong 5 lần chạm trán gần nhất.

Thành tích ghi bàn của Union Berlin khá ổn khi các chân sút dưới sự chỉ đạo của HLV Urs Fischer đã xé toạc mảnh lưới của các đối thủ 47 lần. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ lại chưa chắc chắn. Qua 33 lượt trận, Union Berlin đã thủng lưới 42 bàn. Đáng chú ý ở giai đoạn cuối mùa giải này hàng công lẫn hàng thủ của The Iron Ones có phong độ thi đấu cực kỳ thăng hoa. Cụ thể đội chủ sân An der Alten Försterei đã giành được 13 bàn thắng và để thủng 4 bàn sau 5 trận.

Phía đối diện, Bochum sở hữu các cỗ máy ghi bàn không quá xuất sắc. Tại Bundesliga, họ đã ghi được 36 bàn. Đi cùng với đó là một hàng phòng ngự nghèo nàn. HLV Urs Fischer cùng các học trò đã phải vào lưới nhặt bóng 49 bàn. 5 lần ra sân gần nhất, Bochum có số bàn thắng là 6 trong khi phải chịu 9 bàn thua.

Thông tin lực lượng Union Berlin vs Bochum

Union Berlin: Đầy đủ lực lượng.

Bochum: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Union Berlin vs Bochum

Union Berlin: Luthe; Jaeckel, Knoche, Ryerson; Trimmel, Khedira, Oczipka; Haraguchi, Promel; Becker, Awoniyi.

Bochum: Riemann; Soares, Leitsch, Masovic, Gamboa; Rexhbecaj, Losilla, Pantovic; Holtmann, Polter, Asano.

Dự đoán kết quả Union Berlin vs Bochum

Dự đoán tỷ số: Union Berlin 2-0 Bochum

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news