Tin mới

Nhận định Empoli vs Spezia (20h 09/04/2022) vòng 32 Serie A: Tìm lại niềm tin

Thứ năm, 07/04/2022, 08:09 (GMT+7)

Nhận định Empoli vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Empoli vs Spezia (20h 09/04.2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Empoli vs Spezia (20h 09/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Empoli vs Spezia (20h 09/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Empoli vs Spezia

Empoli đang xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Serie A với 33 điểm có được sau 31 vòng đấu. Đội bóng của Aurelio Andreazzoli đang tạo được một khoảng cách 11 điểm với nhóm xuống hạng nhưng họ vẫn chưa thể chắc chắn trụ hạng nếu như vẫn thi đấu bết bát như trong thời gian vừa qua. Cơn khủng hoảng của đội chủ sân Carlo Castellani vẫn đang tiếp tục kéo dài không hồi kết khi họ đã không thắng kể từ giữa tháng 12 năm ngoái. Trong 5 trận gần nhất thì Empoli chỉ kiếm được 2 điểm nhờ những trận hòa với Genoa và Hellas Verona trước khi đón nhận 3 thất bại khi phải gặp những ông lớn là Juventus, AC Milan và Fiorentina.

Về phía đội khách, Spezia đang thể hiện được nhiều dấu hiệu tích cực khi đã vươn lên vị trí thứ 15 với 32 điểm sau 31 trận đã đấu tại Serie A mùa này. Thiago Motta cùng các học trò vẫn đang nỗ lực hết mình trên cuộc hành trình tìm kiếm một suất trụ lại giải đấu cao nhất nước Ý và quả thực những cố gắng của họ đã được đền đáp bằng những kết quả khả quan trong thời gian vừa qua. Spezia đã cắt đứt chuỗi 5 trận chỉ biết hòa và thua bằng chiến thắng quan trọng 2-0 trước Cagliari. Tuy phải nhận thất bại 1-4 trước Sassuolo nhưng đoàn quân của Motta đã đứng dậy mạnh mẽ bằng trận thắng 1-0 khi phải tiếp đón Venezia ở vòng đấu trước.

Empoli đang rơi vào cơn khủng hoảng kéo dài từ tháng 12 năm ngoái (Ảnh: Goal)
Empoli đang rơi vào cơn khủng hoảng kéo dài từ tháng 12 năm ngoái (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Empoli và Spezia kể từ mùa giải năm 2017-2018, cả hai đội đã cho thấy sự cân bằng khi đã có đến 4 lần bất phân thắng bại, chỉ có duy nhất 1 lần mà Spezia có thể đánh bại được Empoli trong những năm gần đây. Trận lượt đi ở mùa giải này đã kết thúc với tỉ số 1-1 trong một ngày mà Empoli đã tung ra tới 22 cú sút về phía Spezia.

Xét về phong độ ghi bàn, Empoli đang ngập sâu trong khủng hoảng với hàng công có phong độ tệ hại. Họ mới chỉ ghi được 3 bàn trong 5 trận gần nhất ( trong đó có 3 trận hàng công tịt ngòi) và phải nhận đến 6 bàn thua. Thành tích trên sân nhà Carlo Castellani của Empoli cũng đang rất tệ khi đã không thắng trong 5 trận gần nhất.

Ở chiều đối diện, Spezia cũng không vượt trội hơn đội chủ nhà là mấy khi chỉ có được 4 bàn thắng và chịu thủng lưới 6 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất. Tuy nhiên, thầy trò Thiago Motta đã thi đấu rất hay khi có được bàn thắng dẫn trước và luôn giữ được lợi thế của mình. Phong độ sân khách của Spezia cũng không có gì quá nổi bật khi chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 lần làm khách gần đây.

Thông tin lực lượng Empoli vs Spezia

Cả hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Empoli vs Spezia

Empoli: Vicario - Cacace, Viti, Tonelli, Stojanovic - Bandinelli, Stulac, Zurkowski, Henderson - Di Francesco, Pinamonti.

Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Amian - Bastoni, Kiwior, Maggiore, Kovalenko, Agudelo - Gyasi.

Dự đoán kết quả Empoli vs Spezia

Dự đoán tỉ số: Empoli 2 - 1 Spezia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news