Tin mới

Nhận định Arsenal vs Brighton (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh: Bản lĩnh thức tỉnh

Thứ tư, 06/04/2022, 09:42 (GMT+7)

Nhận định Arsenal vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Arsenal vs Brighton (21h, 9/4) trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Arsenal vs Brighton (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh
Nhận định Arsenal vs Brighton (21h 09/04/2022) vòng 32 Ngoại hạng Anh

Nhận định Arsenal vs Brighton

Arsenal đang đứng trên những áp lực rất lớn vào thời điểm này. Trận thua tai hại 0 - 3 trước Crystal Palace ở vòng đấu trước đã khiến họ đánh rơi vị trí thứ 4 vào tay của Tottenham. Dù vẫn còn trong tay 1 trận chưa đá so với đối thủ, thế nhưng đó là trận đấu mà họ sẽ phải gặp Chelsea, chắc chắn lành ít dữ nhiều. Chưa kể, thất bại vừa qua chắc chắn sẽ đánh 1 đòn tâm lý rất mạnh vào tham vọng của các cầu thủ trẻ. Nếu như muốn tiến xa hơn, Pháo Thủ cần trình diễn 1 bộ mặt tích cực hơn ở vòng tới. 

Đối thủ của họ ở vòng tới sẽ là 1 Brighton đang thi đấu cực kỳ thiếu ổn định. Chim Mòng Biển đang ở trong giai đoạn cực kỳ tồi tệ với chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến mùi thắng lợi, trong đó họ có tới 6 thất bại. Các vị khách giờ đây đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 34 điểm. Thế nhưng, họ cũng không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu tại giải khi có khoảng cách an toàn với những đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ.

Đây là thời điểm Arsenal phải gượng dậy (Ảnh: twitter)
Đây là thời điểm Arsenal phải gượng dậy (Ảnh: Twitter)

Trong vài năm trở lại đây, Brighton luôn là đội bóng tạo ra nhiều sự khó chịu đối với Arsenal. Nhìn vào 5 lần cuối cùng 2 đội gặp nhau, các vị khách cũng có tới 2 lần giành thắng lợi, ngang bằng với đội chủ nhà. Thế nhưng, ở mùa này, The Gunners nằm trong top 3 những đội có số điểm nhiều nhất khi được chơi tại thánh địa của mình. Họ chắc chắn sẽ tận dụng tối đa cơ hội để kiếm được 3 điểm.

Trên sân Emirates, Arsenal có lối chơi kỷ luật và tương đối hiệu quả. Họ chỉ để thua trung bình 0.8 bàn/trận tại đây nhưng ngược lại có thể ghi tới 1.6 bàn/trận. Về phía Brighton, họ có hiệu suất khá tốt 1.14 bàn thắng/trận tại sân khách, tuy nhiên 1.14 cũng là số lần để lọt lưới của họ trong mỗi chuyến đi xa. Họ có thể gây ra chút khó khăn nhưng khó có thể tránh khỏi việc rời sân của Arsenal mà không giành được điểm số nào.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton

Arsenal: Tierney, Tomiyasu, Partey và Pepe đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Brighton: Moder và Webster là 2 cái tên không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton

Arsenal: Ramsdale, Cedric, White, Gabriel, Tavares, Xhaka, Lokonga, Saka, Odegaard, Martinelli, Lacazette

HLV: Mikel Arteta

Brighton: Sanchez, Veltman, Dunk, Cucurella, Lamptey, Grob, Allister, March, Trossard, Maupay, Welbeck

HLV: Graham Potter

Dự đoán kết quả Arsenal vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Arsenal 1-0 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news