Tin mới

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo (21h15 10/04/2022) vòng 31 La Liga: Thế trận khó lường

Thứ sáu, 08/04/2022, 18:03 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Celta Vigo (21h15 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo (21h15 10/04/2022) vòng 31 La Liga
Nhận định Espanyol vs Celta Vigo (21h15 10/04/2022) vòng 31 La Liga

Nhận định Espanyol vs Celta Vigo

Sau 3 vòng đấu có được sự hứng khởi thì Espanyol nhanh chóng bị dội 1 gáo nước lạnh bởi trận thua 0-1 trước Real Sociedad. Phong độ thất thường này vốn đã đeo bám HLV Vicente Moreno và các học trò từ đầu mùa và có vẻ như điều đó vẫn chưa chịu buông tha cho Espanyol. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại các CĐV của đội chủ nhà có thể bớt lo lắng về mặt kết quả vì gần như mùa giải đã kết thúc với đội chủ sân RCDE. Những gì mà Periquitos có thể làm lúc này chính là cống hiến cho NHM những trận cầu đẹp mắt trong giai đoạn cuối mùa.

Tương đồng với Espanyol còn có Celta Vigo. Thậm chí, đội khách còn đang có 1 phong độ kém hơn hẳn so với những gì mà đội chủ nhà đang sở hữu. Trong 5 lần ra sân gần nhất, The Celts chỉ có duy nhất 1 chiến thắng nhưng phải nhận tới 3 thất bại. Tuy vậy, như đã nói, thầy trò HLV Eduardo Coudet hiện giờ cũng giống với Espanyol và sẽ không đặt nặng về mặt kết quả. Nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ muốn chiến đấu vì danh dự của đội bóng và cũng là để đem về cho NHM những tín hiệu tích cực ở những vòng đấu cuối cùng.

Một trận đấu với diễn biến khó lường (Ảnh: Twitter)
Một trận đấu với diễn biến khó lường (Ảnh: Twitter)

Phần lớn các cuộc đối đầu giữa Espanyol và Celta Vigo trong quá khứ đều kết thúc với kết quả hòa. Trong 7 lần gặp gỡ mới nhất thì đã có tới 5 lần 2 đội rời sân mà chưa phân định được thắng thua. Còn lại, Espanyol giành được 1 chiến thắng và Celta Vigo cũng có được 1 lần hạ gục đối thủ. 

Sức tấn công của đội chủ nhà không phải ở mức quá tồi. Họ đang sở hữu 35 bàn thắng cho đến thời điểm hiện tại. Đây là con số ổn đối với 1 CLB nằm ngoài top 10. Vấn đề nằm ở hàng phòng ngự của Periquitos. Đội chủ sân RCDE đã phải nhận về 42 bàn thua và điều này đang khiến cho HLV Vicente Moreno phải đau đầu. 

Celta Vigo cũng có được hàng công với sức mạnh ngang bằng với đội chủ nhà. Cụ thể, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia Eduardo Coudet đang có 34 bàn thắng sau 30 lần ra sân ở La Liga. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa đội khách và Espanyol đó là The Celt chưa để các đối thủ khác chọc thủng lưới quá nhiều. Họ mới chỉ nhận về 34 bàn thua ở mùa giải năm nay.

Đối với cuộc đụng độ này, phong độ dường như không thể nói trước được điều gì. Nhất là khi tâm lý của các cầu thủ 2 bên đang rất thoải mái. Vì vậy, NHM hoàn toàn có thể mong chờ vào 1 thế trận đôi công cởi mở sắp diễn ra trên sân RCDE.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Celta Vigo

Espanyol: Lopez, Melamed, de Tomas dính chấn thương.

Celta Vigo: Mallo dính chấn thương đầu gối.  

Đội hình dự kiến Espanyol vs Celta Vigo

Espanyol: Olazabal, Gil, Calero, Cabrera, Pedrosa, Embarba, Bare, Herrera, Puado, Darder, Moron.

Celta Vigo: Dituro, Galan, Murillo, Aidoo, Vazquez, Beltran, Nolito, Suarez, Mendez, Galhardo, Aspas. 

Dự đoán kết quả Espanyol vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Espanyol 2-2 Celta Vigo  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news