Tin mới

Nhận định Espanyol vs Getafe (22h15 05/03/2022) vòng 27 La Liga: Giải cơn khát điểm

Thứ tư, 02/03/2022, 13:35 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Getafe, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Getafe (22h15 05/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Getafe (22h15 05/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Espanyol vs Getafe (22h15 05/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Espanyol vs Getafe

Espanyol vừa trở lại La Liga sau 1 mùa giải xuống hạng và họ vẫn đang tiếp tục chạy đua quyết liệt để trụ lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Tính đến thời điểm hiện tại đội bóng xứ Catalan đang xếp ở vị trí 14 với 29 điểm và tạo được khoảng cách với nhóm xuống hạng là 8 điểm. Thành tích tại La Liga của Vicente Moreno cùng các học trò thời gian gần đây là không được tốt khi đã có tới 7 trận không được nếm mùi chiến thắng. Tuy nhiên cũng không thể trách họ khi phải gặp những đối thủ thuộc top 6 ở 5 vòng đấu gần nhất, sau những thất bại trước Betis và Athletic Bilbao thì Espanyol đã xuất sắc cầm hòa Barcelona lẫn Sevilla để có được 2 điểm quý giá. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân RCDE Stadium đã bị Villarreal vùi dập với tỉ số 4-1. Trận đấu với Getafe ở vòng đấu tới sẽ là cơ hội để đội chủ nhà cải thiện điểm số và tìm lại cảm giác chiến thắng.

Về phía đội khách,Getafe đang xếp sau chính đội chủ nhà khi có 27 điểm sau 26 trận đấu. Đoàn quân của Quique Flores vẫn đang nỗ lực qua từng vòng đấu để gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau. Phong độ gần đây của Getafe là có thể chấp nhận được, họ đã kiếm được 9 điểm trong 6 trận đấu gần nhất và chỉ phải nhận 1 thất bại trước Atletico Madrid với tỉ số 3-4. Hai chiến thắng quan trọng trước Granada với tỉ số 4-2 và thắng Levante 3-0 tưởng chừng sẽ đẩy tinh thần của đội bóng này lên cao nhưng Getafe lại bị cầm hòa đáng tiếc trước Alaves và Cadiz ở 2 vòng đấu gần nhất.

Espanyol cần chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại (Ảnh: Goal)
Espanyol cần chiến thắng để chấm dứt chuỗi trận tệ hại (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2018, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 6 lần. Ưu thế đang nghiêng về phía đội khách Getafe khi họ đang có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Ở trận lượt đi ở mùa giải này Espanyol đã thất thủ 1-2 trên sân của đối thủ.

Espanyol đang có hàng công tốt so với các đội nhóm dưới khi đã có được 31 lần sút tung lưới đối thủ. Hàng phòng ngự vẫn đang khiến cho HLV Moreno đau đầu khi đã để thủng lưới 40 bàn sau 26 trận đấu.  Tuy nhiên Espanyol vẫn có thể tự tin khi thành tích sân nhà mùa này của họ là rất tốt. Họ đã có được 6 chiến thắng, 4 trận hòa, ghi được 19 bàn và chỉ để thủng lưới 16 bàn trên sân nhà RCDE.

Ở chiều đối diện, Getafe đã ghi được 26 bàn và để thua 30 bàn ở thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên đa phần điểm số mà Flores cùng các học trò kiếm được chỉ đến từ sân nhà. Thành tích sân khách của họ là rất tệ khi chưa có được chiến thắng nào, chỉ ghi được 7 bàn và thủng lưới tới 17 lần.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Getafe

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Espanyol vs Getafe

Espanyol: Lopez - Pedrosa, Cabrera, Gomez Sola, Gil - Bare, Vilhena, Darder, Herrera, Puado - de Tomas.

Getafe: Soria - Djene, Miramontes, Mitrovic - Rodriguez, Maksimovic, Arambarri, Suarez, Alena - Ramirez, Unal.

Dự đoán kết quả Espanyol vs Getafe

Dự đoán tỉ số: Espanyol 2 - 1 Getafe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news