Tin mới

Nhận định Espanyol vs Mallorca (20h 20/03/2022) vòng 29 La Liga: Chuỗi ngày ác mộng

Thứ sáu, 18/03/2022, 10:55 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Mallorca, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Mallorca (20h 20/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 La Liga. 

Nhận định Espanyol vs Mallorca (20h 20/03/2022) vòng 29 La Liga
Nhận định Espanyol vs Mallorca (20h 20/03/2022) vòng 29 La Liga

Nhận định Espanyol vs Mallorca

Espanyol lại để cho NHM phải chứng kiến 1 phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây. Bảy lần ra sân gần nhất tại La Liga, Periquitos chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. Vị trí hiện tại của thầy trò HLV Vicente Moreno dường như là 1 chỗ đứng tạm thời an toàn, nhưng nếu không cải thiện khả năng thi đấu của mình, Espanyol rất có thể sẽ phải tham gia vào cuộc chiến mà không CLB nào mong muốn.

Sau 2 trận đấu thăng hoa thì Mallorca đã bị đưa trở lại mặt đất với chuỗi 5 trận thua liên tục. Đó là khoảng thời gian khó khăn của HLV Luis García và các học trò khi họ phải chạm trán với các đội bóng nằm trong top 10, nên thất bại cũng là điều dễ hiểu. Mallorca từ lúc này sẽ phải chiến đấu hết mình để giữ 1 suất chơi tại La Liga mùa sau.

Espanyol củng cố vị trí trên BXH (Ảnh: Twitter)
Espanyol củng cố vị trí trên BXH (Ảnh: Twitter)

Trong 10 lần gần nhất mà cả 2 có cơ hội gặp gỡ, Mallorca đang tạm chiếm ưu thế với 5 chiến thắng, còn Espanyol chỉ có 4. Đáng chú ý đó là cả 2 đều có phong độ tốt khi được đá trên sân nhà. Tại thánh địa RCDE thì Espanyol đã có tới 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa trước Los Piratas. Một điềm lành dành cho các CĐV của Periquitos trước thềm trận đấu.

Các chân sút của đội chủ nhà cũng đã làm tròn nhiệm vụ của mình trong suốt chặng đường vừa qua. Với những gì đã thể hiện, những cầu thủ trên hàng công của Espanyol đã mang về 34 pha lập công cho CLB. Nhưng sự thiếu chắc chắn trong khâu phòng ngự đã khiến cho Periquitos phải rơi vào hoàn cảnh hiện tại. Đội chủ sân RCDE đã để thủng lưới tới 41 lần sau 28 vòng đấu ở La Liga.

Bên phía đội khách, hàng công của Mallorca vẫn chưa cho thấy sự tiến bộ. Mùa giải đã trôi qua được 3/4 mà Los Piratas lúc này mới chỉ có được 26 bàn thắng. Thêm vào đó, hàng phòng ngự của họ cũng tệ không kém. Cụ thể các học trò của HLV Luis García đã phải vào lưới nhặt bóng 48 lần ở mùa bóng năm nay.

Cơn ác mộng của Mallorca chưa có dấu hiệu dừng lại. Lợi thế sân nhà cùng với điềm báo từ quá khứ đang giúp cho Espanyol có được chút lợi thế. Đội chủ nhà sẽ tận dụng những gì mình có để giữ 3 điểm ở lại sân RCDE.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Mallorca

Espanyol: Không cầu thủ nào vắng mặt.

Mallorca: Greif, Inigo dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Mallorca

Espanyol: Lopez, Pedrosa, Cabrera, Calero, Gil, Bare, Herrera, Vilhena, Darder, Puado, de Tomas.

Mallorca: Rico, Olivan, Raillo, Valjent, Maffeo, Kubo, Sanchez, Baba Mohammed, Rodriguez, Angel, Muriqi.

 

Dự đoán kết quả Espanyol vs Mallorca

Dự đoán tỷ số: Espanyol 2-1 Mallorca​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news