Tin mới

Nhận định Lens vs Clermont (23h 19/03/2022) vòng 29 Ligue 1: Cùng tìm chiến thắng

Thứ năm, 17/03/2022, 22:30 (GMT+7)

Nhận định Lens vs Clermont, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lens vs Clermont (23h, 19/3) trong khuôn khổ vòng 29 Ligue 1.

Nhận định Lens vs Clermont (23h 19/03/2022) vòng 29 Ligue 1
Nhận định Lens vs Clermont (23h 19/03/2022) vòng 29 Ligue 1

Nhận định Lens vs Clermont

Cả Lens và Clermont đều đang có phong độ không thực sự tốt và đều đang rất cần chiến thắng ngay lúc này. Về phía chủ nhà Lens, họ thi đấu khá phập phù dù đang cạnh tranh trong nhóm dự cúp châu Âu. Sau 3 vòng đấu bất bại, thầy trò HLV Franck Haise lại đang thể hiện sự thiếu ổn định. Sau thất bại trước Brest, mới đây Sang et Or vẫn chưa thể tìm lại niềm vui chiến thắng khi chỉ có trận hòa không bàn thắng trên sân của Metz. Đội chủ sân Félix-Bollaert hiện tại đang có được 41 điểm và kém đội đứng thứ 5 khoảng cách 6 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Clermont chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 10 vòng đấu gần nhất và đã không thắng cả 3 vòng gần đây. Ở vòng đấu thứ 28, Les Lanciers tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 khi đón tiếp Lorient trên sân nhà trong một “trận cầu 6 điểm”. Thất bại thứ 2 liên tiếp khiến đoàn quân của HLV Pascal Gastien rơi xuống vị trí thứ 16 với 28 điểm. Lúc này, họ chỉ cỏn hơn vị trí cầm đèn đỏ vỏn vẹn 2 điểm.

Clermont đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần (Ảnh: Twitter)
Clermont đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào thống kê trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa Lens và Clermont, có thể thấy thành tích của hai đội khá cân bằng. Mỗi đội đều có 2 chiến thắng và cả 4 lần gần nhất gặp nhau, cả hai bên đều không thể phân định thắng bại. Ở trận lượt đi, dù có lợi thế sân nhà song Clermont lại để đối thủ dẫn trước tới 2 lần tuy nhiên đều có được bàn gỡ hòa. Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

Hàng công của Lens mùa nhà thi đấu khá tốt so với những đội bóng đang cạnh tranh vé dự cúp châu Âu. Số bàn thắng  của Sang et Or có được sau 28 vòng đấu là 42 bàn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của họ lại thi đấu thiếu chắc chắn khi nhận tới 38 bàn thua. Họ là đội có hàng thủ tệ nhất ở nửa trên BXH.

Trong khi đó, Clermont lại đang tấn công rất tệ mùa này với chỉ vỏn vẹn 27 bàn thắng mùa này, tức chưa tới 1 bàn/trận. Không chỉ “công cùn”, Les Lanciers cũng phòng ngự rất tệ hại khi đã nhận tới 48 bàn thua cho tới lúc này. Họ đang là đội phòng ngự tệ thứ 3 mùa này chỉ sau St Etienne và Bordeaux.

Thông tin lực lượng Lens vs Clermont

Lens: Corentin Jean, Wesley Said chấn thương.

Clermont: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Lens vs Clermont

Lens (4-1-4-1): Djoco - Zedadka, Hountondji, Seidu, N'Simba - Gastien - Da Cunha, Magnin, Berthomier, Rashani - Kyei

Clermont (3-4-1-2): Farinez - Gradit, Danso, Medina - Clauss, Doucoure, Fofana, Haidara - Kakuta - Sotoca, Kalimuendo

Dự đoán kết quả Lens vs Clermont

Dự đoán tỷ số: Lens 1-2 Clermont

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news