Tin mới

Nhận định Espanyol vs Osasuna (23h30 08/05/2022) Vòng 35 La Liga: Sự quyết tâm của đội khách

Thứ sáu, 06/05/2022, 17:30 (GMT+7)

Nhận định Espanyol vs Osasuna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Espanyol vs Osasuna (23h30, 08/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Espanyol vs Osasuna (23h30 08/05/2022) Vòng 35 La Liga
Nhận định Espanyol vs Osasuna (23h30 08/05/2022) Vòng 35 La Liga

Nhận định Espanyol vs Osasuna

Espanyol đang trải qua phong độ hết sức tồi tệ vào thời điểm này. Sau 5 vòng đấu đã qua, đoàn quân của huấn luyện viên Vicente Moreno chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại họ thua cả 4. Dẫu vậy, dường như điều này cũng không quá ảnh hưởng tới thứ hạng của Espanyol. Họ bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách lên tới 8 điểm, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 4 vòng là khép lại.

Phía bên kia sân đấu, không quá xuất sắc nhưng Osasuna cũng là đối thủ đầy khó chơi đối với Espanyol. Các vị khách thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong cùng khoảng thời gian của đội chủ nhà. Đáng chú ý, 2 chuyến làm khách mới nhất họ đều không thua. Los Rojillos cũng đang nuôi hi vọng cạnh tranh cho tấm vé cuối cùng tham dự đấu trường cúp Châu Âu ở mùa giải sang năm, khi còn cách vị trí của Villarreal 7 điểm. Họ hoàn toàn có thể mơ về điều đó trong bối cảnh Tàu Ngầm Vàng phải tiếp đón đội bóng đầy khó chơi mang tên Sevilla.

Espanyol không còn nhiều mục tiêu để chiến đấu (Ảnh: twitter)
Espanyol không còn nhiều mục tiêu để chiến đấu (Ảnh: Twitter)

Osasuna cũng tỏ ra là đội trên cơ so với Espanyol, thông qua các kết quả đối đầu giữa đôi bên ở quá khứ. Cụ thể, các vị khách đã kiếm được đến 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để cho đội chủ nhà được hưởng niềm vui thắng lợi đúng 1 lần. Tại lần cuối cùng tới làm khách trên sân vận động RCDE, Osasuna đã giành thắng lợi với tỷ số 2-0.

Espanyol sở hữu hàng công không đến nỗi nào trong mỗi lần chơi trên sân nhà. Sau 17 trận ra sân tại đây, các chân sút của họ đã có 23 lần lập công, đạt hiệu suất khoảng 1.35 bàn/trận. Con số này là đủ để xuyên phá hàng phòng ngự mong manh của Osasuna, bởi đội khách đã để thua tới 1.29 bàn trong mỗi chuyến hành quân xa nhà.

Dẫu vậy, với quyết tâm cao độ như hiện nay, Osasuna với 1.12 bàn thắng/trận nơi đất khách như hiện nay cũng dễ dàng tìm đường vào mành lưới của Espanyol, đội để thua tới 1 bàn/trận trên sân nhà.

Thông tin lực lượng Espanyol vs Osasuna

Đôi bên sẽ có cho mình lực lượng tối ưu nhất trước thềm trận đấu.

Đội hình dự kiến Espanyol vs Osasuna

Espanyol: Lopez, Vidal, Calero, Gomez, Cabrera, Melendo, Herrera, Darder, Vilhena, Puado, Tomas

HLV: Vicente Moreno

Osasuna: Herrera, Vidal, Hernandez, Garcia, Cruz, Sanchez, Moncayola, Torro, Brasanac, Avila, Budimir

HLV: Jagoba Arrasate

Dự đoán kết quả Espanyol vs Osasuna

Dự đoán tỷ số: Espanyol 1-2 Osasuna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news