Tin mới

Nhận định Everton vs Boreham Wood (3h15 04/03/2022) vòng 1/8 FA Cup: Thắng lợi trong tầm tay

Thứ tư, 02/03/2022, 14:40 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Boreham Wood, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Boreham Wood (3h15 04/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 FA Cup. 

Nhận định Everton vs Boreham Wood (3h15 04/03/2022) vòng 1/8 FA Cup
Nhận định Everton vs Boreham Wood (3h15 04/03/2022) vòng 1/8 FA Cup

Nhận định Everton vs Boreham Wood

Everton chính thức điền tên mình vào cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở giải Ngoại hạng Anh. Sau 2 trận thua liên tiếp The Toffees tụt xuống thứ vị trí thứ 17 trên BXH và chỉ hơn đội bóng xếp dưới đúng 1 điểm. Rất may cho thầy trò HLV Frank Lampard là họ vẫn còn 1 đấu trường để cố gắng đó là FA Cup. Đội chủ sân Goodison Park đã ghi tên mình vào vòng 1/8 ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh và đối thủ của họ lần này chỉ là 1 Boreham Wood với sự khác biệt quá lớn về đẳng cấp.     

Các cầu thủ đội khách đến từ giải đấu có trình độ thấp hơn nhiều nếu so với Premier League. Tuy nhiên, họ đã xuất sắc đánh bại các đối thủ trên con đường tiến tới vòng 1/8 FA Cup. Thành tích này là 1 điểm sáng trong lịch sử CLB và Boreham hứa hẹn sẽ mang đến thêm những điều mới mẻ cho đối thủ của họ là Everton trong trận cầu tới đây.    

Các cầu thủ đội khách có thể gây ra khó khăn cho Everton (Ảnh: Twitter)
Các cầu thủ đội khách có thể gây ra khó khăn cho Everton (Ảnh: Twitter)

Trước đây, Everton chưa từng có cơ hội đối đầu với Boreham Wood. Trận đấu lần này là lần đầu 2 đội chạm mặt nhau. Gần đây, phong độ trên sân nhà của The Toffees không thực sự tốt. Họ mới chỉ thắng 2 trận trong 5 lần gần nhất được đá trên sân Goodison Park. Thế nhưng, đội khách cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Khả năng thi đấu của CLB đến từ giải hạng năm không phát huy được toàn bộ sức mạnh mỗi khi họ phải đến làm khách của các đội bóng khác. Vì vậy, Everton vẫn hoàn toàn có thể tự tin có thể chiến thắng ở trận đấu này. 

Những gì mà hàng công của đội chủ nhà thể hiện cho tới thời điểm này tại giải Ngoại hạng Anh là vô cùng nhạt nhòa. Các chân sút của The Toffees mới chỉ ghi được 28 bàn thắng sau 24 trân đấu. Bất ngờ thay, đội bóng áo xanh lại có được phong độ chói sáng tại FA Cup với tổng cộng 7 bàn thắng có được chỉ sau 2 lần ra sân. Nhưng thất vọng hơn cả là hàng phòng ngự của Everton cũng không mang lại sự chắc chắn. Không chỉ tại Premier League, khi chơi ở đấu trường FA Cup, các CĐV của họ vẫn chẳng nhận được sự yên tâm. Bằng chứng là, thầy trò HLV Frank Lampard đã nhận 3 bàn thua ở đấu trường này. 

Bên phía đội khách, hàng công của họ cũng không quá nổi bật ở giải đấu của mình khi mới chỉ có được 37 bàn thắng. Nhưng khả năng ghi bàn của Boreham lại được chứng tỏ tại FA Cup và có được 7 pha lập công cho tới lúc này. Thậm chí CLB đến từ giải hạng năm chưa để thủng lưới lần nào sau 4 trận đã đá.    

Thông tin lực lượng Everton vs Boreham Wood

Everton: Calvert-Lewin, Delph, Davies, Godfrey chấn thương. Van de Beek, El Ghazi, Ali không được thi đấu.

Boreham Wood: Orsi, Reckford không được thi đấu.

Đội hình dự kiến Everton vs Boreham Wood

Everton: Pickford, Mykolenko, Branthwaite, Holgate, Patterson, Gomes, Doucoure, Iwobi, Gray, Townsend, Rondon.  

Boreham Wood: Hammond, Evans, Stevens, Mendy, Smith, Rees, Raymond, Ricketts, Mafuta, Boden, Marsh.

Dự đoán kết quả Everton vs Boreham Wood

Dự đoán tỷ số: Everton 3-1 Boreham Wood

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news