Tin mới

Nhận định Everton vs Leeds (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh: Lợi thế cho The Toffees

Thứ năm, 10/02/2022, 14:32 (GMT+7)

Nhận định Everton vs Leeds, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Everton vs Leeds (22h 12/02) vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Everton vs Leeds (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh
Nhận định Everton vs Leeds (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh

Nhận định Everton vs Leeds

Các cầu thủ Everton lúc này đang có những kết quả thi đấu rất đáng báo động khi liên tục nhận những thất bại trước các đối thủ yếu hơn. Xét trong 5 trận đấu được tham vừa qua, The Toffees mới chỉ có được 1 chiến thắng và hòa, nhưng đã nhận tới 3 thất bại liên tiếp trong 90 phút thi đấu. Trong khuôn khổ của giải Ngoại hạng Anh, Everton từ đầu mùa mới chỉ có được 5 trận thắng và 4 trận hòa, trong khi đã nhận tới 12 thất bại. Hiện tại, The Toffees đang đứng ở vị trí thứ 16 với 19 điểm và đang chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Các cầu thủ Leeds trong thời gian gần đây cũng không có được những kết quả thi đấu tốt khi so với đội chủ nhà trận tới. Sau 5 trận đấu gần nhất, đội bóng đã có đồng thời 2 trận thắng và thua, cùng 1 kết quả hòa. Trong chiến dịch tại giải Premier League, từ đầu mùa đến nay Leeds mới chỉ có được 5 trận thắng, cùng 8 trận hòa và đã nhận tới 9 thất bại. Câu lạc bộ lúc này đang có 23 điểm để có vị trí thứ 15 tại bảng xếp hạng và cũng chỉ còn hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 5 điểm.

Các cầu thủ Everton đang rất quyết tâm có được 3 điểm để thoát khỏi khó khăn (Ảnh: Royal Blue Mersey)
Các cầu thủ Everton đang rất quyết tâm có được 3 điểm để thoát khỏi khó khăn (Ảnh: Royal Blue Mersey)

Kể từ năm 1993 cho đến nay, hai câu lạc bộ đã có 27 lần chạm trán với nhau trên mọi đấu trường. Với 9 chiến thắng, cùng 11 kết quả hòa, Leeds hiện tại đang là đội giữ lợi thế về thành tích đối đầu. Ở phía đối diện, Everton cũng đã có 7 lần đánh bại đối thủ tại vòng 25 tới đây trong quá khứ.

Cùng với đó, các cầu thủ Leeds hiện cũng đang có cơ sở để hoàn toàn tự tin cho trận đấu sắp diễn ra. Xét trong 5 lần đụng độ gần nhất với Everton, đội bóng đã có được tới 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ nhận đồng thời 1 thất bại và hòa.

Sau 5 trận cầu gần đây, các cầu thủ Everton đã có được 8 bàn thắng cùng với hiệu suất ghi bàn trung bình 1.6 bàn thắng mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ của đội đã có tới 9 lần để thủng lưới sau chuỗi trận trên với hiệu số nhận trung bình 1.8 bàn thua mỗi trận. Ở phía đối diện, các cầu thủ Leeds đã nhận đồng thời 9 bàn thắng và thua sau 5 trận đấu vừa qua. Hiện tại, mỗi trận đội bóng sẽ nhận trung bình 1.8 bàn thắng cũng như là bàn thua.

Thông tin lực lượng Everton vs Leeds

Nhận định Everton vs Leeds (22h 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh: Lợi thế cho The Toffees - Ảnh 1

 Đội hình dự kiến Everton vs Leeds

Everton: Pickford, Mina, Keane, Holgate, Coleman, Allan, Gomes, Townsend, Gordon, Gray, Rocharlison.

HLV: Frank Lampard

Leeds: Meslier, Ayling, Llorente, Struijk, Dallas, Koch, Klich, Rafinha, Rodrigo, Harrison, James.

HLV: Marcelo Bielsa

 Dự đoán kết quả Everton vs Leeds

Dự đoán tỷ số: Everton 1-2 Leeds

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news