Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Southampton (19h30 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh: Mục tiêu Top 4

Thứ năm, 10/02/2022, 14:26 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Southampton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Southampton (19h30, 12/2) trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester Utd vs Southampton (19h30 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester Utd vs Southampton (19h30 12/02/2022) vòng 25 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester Utd vs Southampton

Dưới thời HLV Ralf Rangnick, Manchester United chưa thấy sự thay đổi trong lối chơi của mình. Những vấn đề của Quỷ Đỏ tiếp tục bộc lộ ra qua mỗi trận đấu. Sau chuỗi 2 trận toàn thắng trước đó, Red Devils trải qua 2 trận chỉ biết đến hòa và thua ở trên mọi đấu trường. Ở trận đấu mới nhất, Ronaldo cùng với các đồng đội có chuyến làm khách trước Burnley. Trước đối thủ đang chìm sâu trong khủng hoảng, Man United để cho Burnley cầm hòa 1-1 trên sân Turf Moor. Trận hòa đó càng giáng mạnh vào mục tiêu lọt vào Top 4 của đội bóng thành Manchester.

Trái ngược lại, Southampton đang cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình. Đoàn quân Ralph Hasenhüttl cho thấy họ không phải đối thủ dễ bị bắt nạt. The Saints có được những kết quả khả quan ở mọi mặt trận. 2 trận gần nhất, Southampton lần lượt đánh bại Coventry và Tottenham. 3 điểm giành được trước Tottenham giúp cho đoàn quân Ralph Hasenhüttl vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Không những vậy thắp lên hy vọng cạnh tranh Top 6 cho đội chủ sân Saint Mary's.

Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm vì mục tiêu Top 4 (Ảnh: AFP)
Quỷ đỏ quyết tâm giành 3 điểm vì mục tiêu Top 4 (Ảnh: AFP)

Manchester United có thành tích đối đầu nhỉnh hơn trước Southampton. 5 lần gặp nhau gần nhất, Quỷ Đỏ giành được 2 chiến thắng. Còn lại, 2 đội bóng này trải qua 3 trận không phân định thắng thua. Lần gần nhất mà Southampton có được thắng lợi trên sân Old Trafford diễn ra ở mùa giải 2016. Trước đó, đoàn quân Ralph Hasenhüttl đã xuất sắc cầm hòa MU với kết quả 1-1 ở lượt đi mùa giải 2021/2022.

Nhìn chung ở giải đấu, thành tích ghi bàn của Manchester Utd chưa đáp ứng được yêu cầu của BLD. Xét 5 trận đấu đã qua, các chân sút của Quỷ Đỏ chỉ có được 8 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành Manchester chỉ là 1.6 bàn. Hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford thi đấu thiếu chắc chắn khi để lọt lưới 5 bàn. MU chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới.

Bên kia chiến tuyến, công cùn thủ kém khiến cho Southampton luôn vật lộn ở nửa sau bảng xếp hạng. Ở 5 trận vừa qua, đoàn quân Ralph Hasenhüttl có được 10 pha lập công đạt hiệu suất 2 bàn/trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự của The Saints đón nhận 8 bàn thua. 2 là hiệu số bàn thắng thua của đội bóng này sau những trận đấu đã qua.

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Southampton

Manchester Utd: Fred, Greenwood, Telles vắng mặt vì chấn thương và những vấn đề khác nhau. Cơ hội ra sân của Bailly còn ngỏ ngỏ.

Southampton: Lyanco Vojnovic, McCarthy chấn thương. Broja, Smallbone, Tella nghi vấn chấn thương.

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Southampton

Manchester Utd (4-2-3-1): De Gea - Dalot, Varane, Maguire, Shaw - Pogba, McTominay - Rashford, Fernandes, Sancho - Cavani.

Southampton (4-2-2-2): Forster - Walker-Peters, Bednarek, Salisu, Perraud - Ward-Prowse, Romeu - Armstrong, Elyounoussi - Adams, Broja.

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Southampton

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 3-1 Southampton

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news