Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Bologna (18h30 13/03/2022) vòng 29 Serie A: Áp sát top 6

Thứ sáu, 11/03/2022, 22:34 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Bologna, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Bologna (18h30 13/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Bologna (18h30 13/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Fiorentina vs Bologna (18h30 13/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Fiorentina vs Bologna

Fiorentina đang xếp ở vị trí thứ 8 với 43 điểm có được sau vòng 28 Serie A, khoảng cách của họ với nhóm dự cúp Châu Âu mùa sau đang là 4 điểm và còn 1 trận chưa đá. Việc để mất điểm trong những vòng đấu gần đây đã khiến cho đoàn quân của Vincenzo Italiano bỏ lỡ cơ hội để vươn lên những vị trí cao hơn. Phong độ gần đây của La Viola đang không được ổn định khi trong 5 trận gần nhất họ chỉ giành được 2 chiến thắng trước Spezia và Atalanta. Những thất bại 0-3 trước Lazio, 1-2 trước Sassuolo và mới đây nhất là trận hòa 1-1 với Verona đang kiến cho tinh thần của các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Về phía đội khách, Bologna đang đứng ở nhóm giữa bảng xếp hạng với vị trí thứ 13 và 33 điểm có được sau 27 trận đấu. Đội bóng của Sinisa Mihajlovic đang tạo được một khoảng cách khá an toàn với với nhóm xuống hạng là 11 điểm. Thành tích gần đây của I Rossoblu là không được khả quan cho lắm khi chỉ có được 1 chiến thắng trước Spezia trong 5 vòng đấu gần nhất. Những trận hòa trước Empoli và Salernitana cùng với trận thua Lazio đã kiến cho đội bóng này không thể nới rộng khoảng cách so với nhóm cuối bảng. Ở vòng đấu gần nhất, Bologna đã có trận hòa với đội bóng xếp trên mình là Torino với tỉ số 0-0.

Fiorentina đang nỗ lực bám đuổi top 6 (Ảnh: Goal)
Fiorentina đang nỗ lực bám đuổi top 6 (Ảnh: Goal)

Trong 10 lần đối đầu gần nhất của hai đội ở Serie A, Fiorentina vẫn đang bất bại trước Bologna với 5 chiến thắng và có tới 5 trận hòa. Ở trận lượt đi của mùa giải này, Italiano cùng các học trò đã đánh bại Bologna 3-2 trên chính sân của đối thủ.

Fiorentina đang có được 46 bàn thắng và 37 bàn thua tính cho đến thời điểm này của mùa giải. Việc bán đi chân sút chủ lực Vlahovic đang kiến cho đội chủ sân Artemio Franchi gặp đôi chút khó khăn cho đầu ra bàn thắng. Thành tích trên sân nhà của các La Viola khoảng thời gian gần đây cũng khá phập phù khi chỉ có 2 trận thắng trong 5 trận gần nhất, ghi được 10 bàn và thủng lưới 5 bàn.

Ở chiều ngược lại, Bologna đã có được 32 bàn thắng và để thủng lưới 42 bàn sau 27 trận đã đấu. Trong mùa giải năm nay Mihajlovic cùng các học trò đang có phong độ sân khách không được tốt khi đã nhận tới 7 trận thua sau 13 chuyến làm khách. I Rossoblu đã có trận thứ tư không thắng liên tiếp khi thi đấu xa nhà trong những vòng đấu gần đây, chỉ ghi được 3 bàn và thủng lưới 8 bàn.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Bologna

Fiorentina: Nastasic, Odriozola không thể ra sân do chấn thương.

Bologna: Dominguez, Michael, Vignato, Arnautovic, Santander không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Bologna

Fiorentina: Terracciano - Biraghi, Igor, Milenkovic, Venuti - Maleh, Torreira, Castrovilli - Saponara, Piatek, Ikone.

Bologna: Skorupski - Theate, Medel, Soumaoro - Hickey, Svanberg, Schouten, De Silvestri, Sansone, Orsolini - Barrow.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Bologna

Dự đoán tỉ số: Fiorentina 2 - 0 Bologna.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news