Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Juventus (3h 03/03/2022) bán kết Coppa Italia: Ngày về của Vlahovic

Thứ ba, 01/03/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Juventus (3h 03/03/2022) trong khuôn khổ bán kết lượt đi Coppa Italia.

Nhận định Fiorentina vs Juventus (3h 03/03/2022) bán kết Coppa Italia
Nhận định Fiorentina vs Juventus (3h 03/03/2022) bán kết Coppa Italia

Nhận định Fiorentina vs Juventus

Fiorentina vẫn đang có một mùa giải thiếu ổn định nhưng họ vẫn còn mục tiêu để phấn đấu ở cả đấu trường Serie A lẫn Coppa Italia. Đoàn quân của Vincenzo Italiano đã thẳng tiến đến trận bán kết Coppa Italia sau khi đánh bại các đối thủ hạng dưới là Cosenza, Benevento một cách dễ dàng. Sau đó họ đã trình diễn một bộ mặt xuất sắc khi đánh bại Napoli 5-2 sau 120 phút và loại luôn một Atalanta đang rệu rã với tỉ số 3-2. Việc chạm tráng Juventus ở bán kết sẽ là thử thách lớn tiếp theo cho đội chủ sân Artemio Franchi. Phong độ gần đây của đội chủ nhà cũng là khá phập phù, sau hai chiến thắng liên tiếp trước Spezia và Atalanta thì họ lại bất ngờ bị Sassuolo đánh bại 2-1 ở vòng đấu trước.

Về phía đội khách, Juventus cũng đang có một mùa giải không mấy ấn tượng khi chỉ đang xếp thứ 4 tại Serie A. Tại đấu trường Champions League họ đã bị cầm hòa bởi Villarreal dù đã có bàn dẫn trước từ rất sớm. Ở Coppa Italia, Bà đầm già được đặt cách không phải thi đấu những trận đầu tiên và chỉ bắt đầu thi đấu từ vòng 1/8 và họ cũng dễ dàng vượt qua các đối thủ là Sampdoria và Sassuolo để có mặt ở trận bán kết tới. Việc danh sách chấn thương ngày một nối dài đang ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn quân của  Allegri. Sau 2 trận hòa liên tiếp tại đấu trường Serie A với Atalanta và Torino, Lão bà đã tìm lại được cảm giác chiến thắng ở vòng đấu gần mới đây nhất với Empoli.

Vlahovic sẽ có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ (Ảnh: Goal)
Vlahovic sẽ có lần đầu tiên đối đầu với đội bóng cũ (Ảnh: Goal)

Kể từ năm 2019 đến nay cả hai đội đã gặp nhau 6 lần. Sự vượt trội đang nghiêng về phía đội khách Juventus với 3 chiến thắng và 1 thất bại, có 2 lần hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số hòa.

Ở trận lượt đi tại Serie A mùa này, Juventus đã đánh bại Fiorentina 1-0 trên sân nhà.

Tại Coppa Italia, Fiorentina đã thể hiện 1 hàng công ấn tượng khi ghi tới 14 bàn sau 4 trận đấu, hàng phòng ngự cũng đang là điểm yếu của họ khi cũng đã để thủng lưới 5 bàn. Tuy nhiên, đa số những bàn thắng mà Fiorentina có được đến từ chân sút Vlahovic khi anh này đã chuyển sang Juventus.

Về phía Juventus, phong độ ghi bàn của họ trong khoảng thời gian gần đây là khá ổn. Bản hợp đồng mới là Vlahovic đang liên tục nổ súng để đảm bảo cho khoảng đầu ra bàn thắng của Lão bà. Trong 2 trận ở Coppa Italia, Juventus đã ghi được 6 bàn và thủng lưới 2 bàn.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Juventus

Nhận định Fiorentina vs Juventus (3h 03/03/2022) bán kết Coppa Italia: Ngày về của Vlahovic - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Juventus

Fiorentina: Dragowski - Biraghi, Igor, Martinez Quarta, Odriozola - Maleh, Torreira, Castrovilli - Sottil, Piatek, Ikone.

Juventus: Szczesny - Pellegrini, de Ligt, Bonucci, Danilo - Rabiot, Zakaria, Locatelli, Cuadrado - Morata, Vlahovic.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Juventus

Dự đoán tỉ số: Fiorentina 2 - 3 Juventus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news