Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (0h30 27/02/2022) vòng 24 Bundesliga: Xây chắc ngôi đầu

Thứ sáu, 25/02/2022, 11:02 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Bayern Munich (0h30 27/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga.

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (0h30 27/02/2022) vòng 24 Bundesliga
Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (0h30 27/02/2022) vòng 24 Bundesliga

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich

Frankfurt đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Bundesliga với 31 điểm sau 23 vòng đấu. Đây là một vị trí chấp nhận được đối với đội chủ sân Deutsche Bank Park, tuy nhiên họ còn phải cố gắng để giữ chắc vị trí của mình đến hết mùa giải. Phong độ gần đây của đoàn quân Oliver Glasner là không ổn định khi chỉ có được 1 chiến thắng trước đội xếp thứ 17 là Stuttgart trong 5 trận gần nhất. Ngoài trận thắng duy nhất nói trên thì Frankfurt đã để thua 3 trận trước Koln và 2 đối thủ xếp dưới là Wolfsburg và Arminia Bielefeld. Để cải thiện được thành tích bết bác trong những vòng đấu vừa qua, các cầu thủ chủ nhà sẽ phải nỗ lực hơn nữa khi trận đấu tới họ sẽ phải đón tiếp nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Về phía đội khách, Bayern Munich vẫn đang chễnh chệ trên ngôi đầu của Bundesliga với 55 điểm và khoảng cách của họ với đội đứng thứ 2 là Dortmund đã là 6 điểm. Tuy nhiên, để hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch thì Hùm xám xứ Bavaria cần phải có thêm nhiều chiến thắng ở giai đoạn cuối mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Nagelsmann cùng các học trò đang khá trồi sụt. Sau khi để thua bất ngờ 2-4 trước đội bóng đang ở nhóm giữa bảng xếp hạng là Bochum thì họ lại có trận hòa đáng thất vọng 1-1 với Salzburg tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Allianz Arena đã lấy lại được niềm vui chiến thắng khi hủy diệt đội bóng cuối bảng là Greuther Furth với tỉ số 4-1.

Liệu Bayern Munich sẽ trả được món nợ ở trận lượt đi? (Ảnh: Goal)
Liệu Bayern Munich sẽ trả được món nợ ở trận lượt đi? (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, cả hai đội đã gặp nhau tổng cộng 20 lần. Bayern Munich là đội bóng tỏ ra vượt trội hơn với 14 chiến thắng và 4 thất bại. Tuy nhiên, Frankfurt đang có lợi thế tinh thần khi họ đã có chiến thắng trước Bayern ở 2 lần đối đầu gần nhất.

Hàng công của Frankfurt mùa này đã có được 33 bàn thắng và phải nhận 35 bàn thua. Phong độ sân nhà của Glasner cùng các học trò là không khả quan lắm khi họ mới chỉ có 3 lần được hưởng niềm vui trong 11 trận sân nhà ở mùa này. Thậm chí trong 3 trận sân nhà gần nhất họ đã gây thất vọng khi để thua cả 3.

Bayern Munich vẫn đang thể hiện sức mạnh của mình khi hàng công của Hùm xám đã ghi tới 74 bàn thắng sau 23 trận (~ 2,3 bàn/ trận) và chỉ để thủng lưới có 26 bàn. Lewandowski vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 28 bàn, bỏ xa vị trí thứ 2 là Schick với 20 bàn. Phong độ sân khách của Bayern cũng đang rất ấn tượng khi đã có tới 8 chiến thắng trong 11 lần làm khách.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Bayern Munich

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich (0h30 27/02/2022) vòng 24 Bundesliga: Xây chắc ngôi đầu - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bayern Munich

Frankfurt: Trapp - N’Dicka, Hinteregger, Turta - Kostic, Jakic, Chandler, Sow, Rode - Borre, Lindstrom.

Bayern Munich: Ulreich - Richards, Upamecano, Sule, Pavard - Sabitzer, Kimmich, Sane, Musiala, Gnabry - Lewandowski.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Bayern Munich

Dự đoán tỉ số: Frankfurt 1 - 3 Bayern Munich.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news