Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Freiburg (22h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga: Phục thù Đại Bàng Đỏ

Thứ sáu, 08/04/2022, 19:07 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Freiburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Freiburg (22h30, 10/04) trong khuôn khổ vòng 29 Bundesliga.

Nhận định Frankfurt vs Freiburg (22h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga
Nhận định Frankfurt vs Freiburg (22h30 10/04/2022) vòng 29 Bundesliga

Nhận định Frankfurt vs Freiburg

Hiện tại, Frankfurt đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 39 điểm. Với số điểm này Đại Bàng Đỏ khó có thể giành được suất chơi tại đấu trường châu lục ở mùa bóng tới. Bên cạnh đó, thầy trò HLV Oliver Glasner đang có phong độ thi đấu tốt thời gian gần đây. Cụ thể, Frankfurt đang bất bại trong 7 trận liên tiếp. Tuy nhiên trong đó có tới 4 trận hòa chung cuộc.

Phía bên kia chiến tuyến, Freiburg đang tự tin sở hữu tấm vé vươn ra đấu trường châu lục khi đứng vị trí thứ 5 với 45 điểm. Phong độ gần đây của Freiburg tương đối ổn định. Tại vòng 28 cuối tuần qua, Breisgau-Brasilianer phải nhận thất bại 1-4 trước Bayern Munich. Nhưng trước đó họ liên tục thu về điểm số trong 7 trận liên tiếp. 

Freiburg liệu sẽ phục thù thành công qua chuyến hành quân tới đây? (Ảnh: Twitter)
Freiburg liệu sẽ phục thù thành công qua chuyến hành quân tới đây? (Ảnh: Twitter)

Từ 1993 tới nay, 2 đội đã đối đầu 39 lần. Trong đó, Frankfurt có thành tích nhỉnh hơn khi giành được 17 chiến thắng. Ngược lại, Freiburg kém hơn đội chủ nhà với 13 lần ca khúc khải hoàn. Trong 4 lần thi đấu trên sân nhà gần đây nhất, Frankfurt chưa để thua Freiburg 1 lần nào. Tại trận lượt đi mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng Breisgau-Brasilianer vẫn phải nhận về thất bại với tỉ số 0-2.

Frankfurt đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. Đại Bàng Đỏ đang làm tốt tại khâu tấn công khi đã có 39 bàn thắng sau 28 trận. Mặc dù vậy, sự nghèo nàn trong hàng phòng ngự đã khiến đội bóng chưa có vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng. HLV Oliver Glasner đã phải chứng kiến học trò của mình để lọt lưới tới 38 lần.

Phía đối diện, hàng tấn công của Freiburg góp phần không nhỏ cho sự thành công của đội bóng. Sau 28 trận, các chân sút của Breisgau-Brasilianer đã có 44 lần nổ súng. Tuy vậy, hàng phòng ngự của Freiburg còn thiếu đi sự chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới nay, họ đã để thủng lưới 33 lần. Freiburg nếu vẫn duy trì phong độ này, ắt hẳn số bàn thua không chỉ dừng lại ở con số 33 trong lần làm khách tới đây.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt: Ramaj, da Costa chấn thương chưa bình phục; Hinteregger treo giò.

Freiburg: Keitel, Schade chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Freiburg

Frankfurt: Trapp; N’Dicka, Hasebe, Tuta; Kostic, Sow, Jakic, Knauff; Kamada, Lindstrom; Borre.

Freiburg: Flekken; Scholottereck, Lienhart, Gulde; Gunter, Hofler, Eggestein, Schmid; Grifo, Holer; Sallai.

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Freiburg

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-1 Freiburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news