Tin mới

Nhận định Freiburg vs Bochum (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga: Không thể chủ quan

Thứ năm, 14/04/2022, 18:08 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Bochum, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Bochum (20h30 16/04/2022) trong khuôn khổ vòng 30 Bundesliga.

Nhận định Freiburg vs Bochum (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Bochum (20h30 16/04/2022) vòng 30 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Bochum

Freiburg vẫn vững chân trong những lần ra sân gần đây. Mặc dù có 1 lần vấp ngã nhưng đó lại là trận thua trước Bayern Munich, nên kết quả đó không quá đáng thất vọng. Thầy trò HLV Christian Streich thực sự vẫn đang làm tốt ở giải quốc nội. Hiện tại họ đang sở hữu vị trí thứ 5 trên BXH và hoàn toàn vẫn có khả năng chen chân vào top 4, nếu giữ vững được phong độ lúc này.

Bochum gây ra được những bất ngờ thú vị khi có được 2 kết quả có lợi liên tiếp trước các đối thủ trong top 6. Có vẻ như việc đang đứng ở 1 vị trí khá an toàn đã giúp cho đôi chân của các cầu thủ đội khách không còn gặp nhiều áp lực. Vì vậy, lối chơi của đội bóng đã trở nên thanh thoát hơi và đó cũng là lí do giải thích cho những kết quả tốt trong thời gian gần đây. Bochum hứa hẹn sẽ gây ra thêm nhiều thú vị cho những vòng đấu cuối của Bundesliga. 

Freiburg không nên chủ qua (Ảnh: Twitter)
Freiburg không nên chủ qua (Ảnh: Twitter)

Kể từ lần mới đây quay trở lại với giải đấu cao nhất nước Đức, Bochum đã có 2 lần được đối đầu với Freiburg, 1 là trận đấu ở lượt đi của Bundesliga năm nay và 1 là trận đấu tại Cúp Quốc gia Đức. Bất ngờ là Bochum cho thấy được sự thú vị khi 1 lần đánh bại đội chủ nhà. Đó chính là trận đấu ở giai đoạn 1 của mùa giải. NHM đang mong chờ Die Unabsteigbaren sẽ 1 lần nữa tạo ra thêm sự bất ngờ ở lần gặp lại này.

Freiburg không được đánh giá quá cao trên mặt trận tấn công. Họ là đội bóng ghi bàn kém nhất trong 6 đội dẫn đầu với chỉ 46 bàn thắng có được cho tới bây giờ. Ở mặt trận phòng ngự, Breisgau-Brasilianer cũng không cho thấy sự tích cực khi đã để thủng lưới tới 34 bàn mùa này. Đây tuy không phải con số lớn song nó cũng ảnh hưởng tiêu cực tới thành tích của CLB.

Hàng công của Bochum cũng là 1 hàng công ở mức trung bình. Họ mới chỉ ghi được 30 bàn sau 29 lần ra sân tại Bundesliga năm nay. Thêm nữa, hàng thủ của họ lại không thể hiện được sự chắc chắn cần thiết. Các học trò của HLV Thomas Reis đã có tổng cộng 40 lần phải vào lưới nhặt bóng tại giải đấu hàng đầu nước Đức mùa này.

Freiburg có thể được đánh giá cao hơn nhưng hãy coi chừng những miếng đánh bất ngờ đến từ phía Bochum. Rất có thể, đội khách sẽ là 1 chướng ngại khó vượt dành cho đội chủ nhà ở vòng 30 tới đây.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Bochum

Freiburg: Keitel, Schade gặp chấn thương.

Bochum: Antwi-Adjei, Locadia không thể góp mặt.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Bochum

Freiburg: Flekken; Kubler, Lienhart, Schlotterbeck, Gunter; Eggestein, Hofler; Jeong, Demirovic, Grifo; Holer.

Bochum: Riemann; Gamboa, Bella-Kotchap, Leitsch, Soares; Lowen, Losilla, Rexhbecaj; Asano, Polter, Pantovic. 

Dự đoán kết quả Freiburg vs Bochum

Dự đoán tỷ số: Freiburg 1-1 Bochum  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news