Tin mới

Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga: Trở lại quỹ đạo

Thứ năm, 24/02/2022, 15:21 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Hertha Berlin (21h30 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga. 

Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Hertha Berlin

Đội chủ nhà đang cho thấy sự trở lại trong những trận đấu gần đây. Kể từ khi đại bại trước Dortmund, Freiburg đã trải qua thêm 5 lần thi đấu nữa và họ chỉ để thua duy nhất 1 lần. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ. Các học trò của HLV Christian Streich sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua cho tấm vé tham dự đấu trường châu Âu mùa sau, bởi vì các đối thủ cạnh tranh trực tiếp cũng đang có những tiến bộ rõ rệt ở thời gian gần đây.    

Nhìn sang phía đối diện, đội khách Hertha Berlin vẫn đang tụt dốc không phanh khi đã 4 trận đấu liên tiếp tại Bundesliga họ chưa biết đến mùi chiến thắng. Lúc này, Die Alte Dame đã ở rất gần với nhóm cầm đèn đỏ và thêm 1 kết quả không tốt nữa có thể đưa đội bóng chủ sân Olympiastadion rơi vào khủng hoảng.         

Freiburg sẽ trở lại với phong độ trước kia (Ảnh: Twitter)
Freiburg sẽ trở lại với phong độ trước kia (Ảnh: Twitter)

Hertha Berlin không được coi là thiên địch của các cầu thủ Freiburg. Trong 6 lần gặp nhau gần đây, đội bóng đến từ thủ đô nước Đức chỉ có được 2 chiến thắng trước Breisgau-Brasilianer. Bên cạnh đó, Freiburg cũng đã đánh bại Die Alte Dame trong cả 3 lần tiếp đón đội khách trên sân Dreisamstadion gần nhất.

Hàng tấn công của đội chủ nhà đã có được 36 bàn thắng mùa này. Nhưng đây vẫn là con số kém cỏi nếu so với những gì các đội trong top 5 làm được. Có vẻ như các chân sút của Freiburg sẽ cần phải cải thiện khả năng làm bàn của mình nếu không muốn CLB bị tụt lại. Một điều đáng mừng đó là hàng phòng ngự của Breisgau-Brasilianer lại đang làm tốt cho đến lúc này khi mới chỉ nhận về 26 bàn thua.     

Đội khách Hertha Berlin không chỉ yếu trong khoản ghi bàn mà còn không hoàn thành được nhiệm vụ phòng ngự. Cụ thể, các học trò của HLV Tayfun Korkut mới chỉ ghi được 25 bàn thắng nhưng hàng thủ đã để thủng lưới tới 51 lần. Hiện tại, đội bóng đến từ thủ đô chính là CLB có hàng phòng ngự tệ thứ nhì ở giải đấu. 

Freiburg hoàn toàn có thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn từ tay của Hertha Berlin đang vô cùng mong manh. Các cầu thủ của HLV Christian Streich không nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời như thế này bởi vì nếu họ đánh rơi chiến thắng, rất khó hình dung ra bao nhiêu khó khăn sẽ chờ đợi họ ở những vòng đấu sắp tới.  

Thông tin lực lượng Freiburg vs Hertha Berlin

Freiburg: Keitel chấn thương.

Hertha Berlin: Boyata, Dardai, Boateng chấn thương. Kempf thẻ đỏ.

Đội hình dự kiến Freiburg vs Hertha Berlin

Freiburg: Flekken, Schmid, Lienhart, Schlotterbeck, Gunter, Sallai, Eggestein, Hofler, Grifo, Jeong, Petersen.

Hertha Berlin: Schwolow, Bjorkan, Stark, Gechter, Pekarik, Darida, Ascacibar, Tousart, Belfodil, Jovetic, Richter.

Dự đoán kết quả Freiburg vs Hertha Berlin

Dự đoán tỷ số: Freiburg 2-1 Hertha Berlin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news