Tin mới

Nhận định Freiburg vs Stuttgart (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Chủ nhà bỏ túi ba điểm

Thứ năm, 20/01/2022, 16:14 (GMT+7)

Nhận định Freiburg vs Stuttgart, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Freiburg vs Stuttgart (21h30, 22/1) trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga 2021/22.

Nhận định Freiburg vs Stuttgart (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga
Nhận định Freiburg vs Stuttgart (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga

Nhận định Freiburg vs Stuttgart

Những ngày đầu năm mới 2022 đang diễn ra vô cùng vất vả giành cho Freiburg, nếu không muốn nói là tệ hại. Thật vậy sau 2 vòng đấu ra sân gần nhất tại Bundesliga, các học trò của HLV Christian Streich mới thu về đúng 1 điểm. Chính loạt trận không như mong muốn này khiến Freiburg chính thức văng ra khỏi top 4.

Lúc này chủ nhà xếp hạng 6 với 30 điểm trong tay. Thật may cho Freiburg chỉ đang kém top 4 của Hoffenheim đúng 1 điểm, và họ vẫn còn nguyên những cơ hội có thể trở lại với nhóm dự Champions League. Dù vậy Freiburg nên phải xem lại màn trình diễn ra qua của mình, thực tế thấy rõ chính là trận thua 1-5 trên sân Dortmund ở vòng đấu trước. Đó là tỷ số mà không nhiều người tin rằng Freiburg có thể phải nhận.

Stuttgart khó lòng làm nên bất ngờ trên sân Freiburg (Ảnh: Bundesliga)
Stuttgart khó lòng làm nên bất ngờ trên sân Freiburg (Ảnh: Bundesliga)

Ở một diễn biến khác, Stuttgart vẫn chưa thể để lại bất cứ niềm an tâm cho nào NHM cho đến lúc này của mùa giải. Vòng đấu đã qua, Thiên Nga Trắng đã không thể nào làm nên bất ngờ khi chịu thua 0-2 bởi Leipzig, dù đó là trận đấu mà họ được thi đấu trên sân nhà. Trận thua này đã là vòng thứ 4 liên tiếp mà đội khách không thắng.

Nếu tính xa hơn Stuttgart mới có 4 chiến thắng từ đầu giải, còn lại họ hòa 6 và thua đến 9 trận. Với thành tích quá tệ như thế khiến thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo rơi xuống vị trí áp chót. Rõ ràng Stuttgart đã chính thức đối mặt với nguy cơ xuống hạng đang hiện hữu rất nhiều.

Vào giữa tuần này, Freiburg đã biết cách “sạc” lại tin thần khi có trận thắng đậm 4-1 ngay trên sân Hoffenheim thuộc đấu trường Cúp Quốc gia Đức. Hơn thế nữa trong 2 mùa giải gần nhất, Freiburg luôn có được thành tích toàn thắng trước Stuttgart. Mùa này Freiburg đang ở một vị thế tốt hơn đối thủ, với lợi thế sân nhà họ sẽ biết cách giữ lại 3 điểm dành cho mình.

Một thống kê đáng chú ý khác, trận đấu tới đây chúng ta có quyền tin tưởng vào một thế trận có nhiều bàn thắng. Bởi lẽ có đến 9/10 trận đụng độ nhau gần nhất của đôi bên khép lại với 3 bàn trở lên.

Thông tin lực lượng Freiburg vs Stuttgart

Nhận định Freiburg vs Stuttgart (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Chủ nhà bỏ túi ba điểm - Ảnh 1

  Đội hình dự kiến Freiburg vs Stuttgart

Freiburg: Mark Flekken; Chris Gunter, Philipp Lienhart, Nico Schlotterbeck, Lukas Kübler; Maximilian Eggestein, Nicolas Höfler; Woo-Yeong Jeong, Rolland Sallai, Vincenzo Grifo; Lucas Holer

HLV: Christian Streich

Stuttgart: Muller; Anton, Ito, Kempf; Massimo, Endo, Mangala, Sosa; Fuhrich, Forster; Kalajdzic

HLV: Pellegrino Matarazzo

 Dự đoán kết quả Freiburg vs Stuttgart

Dự đoán tỷ số: Freiburg 0-1 Stuttgart

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news