Tin mới

Nhận định Hoffenheim vs Dortmund (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Ba điểm nảy lửa

Thứ năm, 20/01/2022, 15:56 (GMT+7)

Nhận định Hoffenheim vs Dortmund, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hoffenheim vs Dortmund (21h30, 20/1) trong khuôn khổ vòng 20 Bundesliga 2021/22.

Nhận định Hoffenheim vs Dortmund (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga
Nhận định Hoffenheim vs Dortmund (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga

Nhận định Hoffenheim vs Dortmund

Hoffenheim vừa trải qua tuần thi đấu vô cùng tệ hại. Tại vòng 19, họ có chuyến làm khách đến sân Union Berlin trong một trận đấu cần có điểm để củng cố nằm trong nhóm dự Champions League. Thế nhưng thầy trò HLV Sebastian Hoeness đã không thể hiện được đúng như kỳ vọng khi chịu lấy trận thua 1-2. Còn lần ra sân gần nhất thuộc Cúp quốc gia, Hoffenheim còn gây thất vọng lớn với việc nhận lấy trận thua thảm 1-4 bởi Freiburg.

Lúc này dù vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu nhưng đội chủ nhà không còn bất cứ lợi thế nào để có thể so với những đối thủ xếp sau. Bởi lẽ với 31 điểm trong tay vẫn giúp cho Hoffenheim đứng thứ 4 nhưng họ chỉ còn hơn Union Berlin xếp hạng 5 về mặt chỉ số phụ.

 

Dortmund đang sở hữu phong độ tốt hơn Hoffenheim (Ảnh: Twitter)
Dortmund đang sở hữu phong độ tốt hơn Hoffenheim (Ảnh: Twitter)

Bên kia chiến tuyến, Dortmund cũng gây nên bất ngờ lớn khi bị loại khỏi Cúp quốc gia Đức, giải đấu đang là đương kim vô địch. Dù chỉ phải đụng độ đối thủ yếu hơn là St.Pauli, song chung cuộc Dortmund vẫn chịu lấy trận thua 1-2. Giờ đây các học trò của HLV Marco Rose buộc phải tập trung hơn hết vào Bundesliga, nơi Dortmund có quyền nhen nhóm đua tranh Chiếc Đĩa Bạc với Bayern.

Vòng đấu ra sân mới nhất, Haaland cùng các đồng đội đã có trận đấu tuyệt hay khi đè bẹp Freiburg đến 5-1 trên sân nhà. Qua đó đã là chiến thắng thứ hai liên tiếp được đội khách thực hiện trong năm mới 2022. Nhìn trên BXH, Dortmund vẫn duy trì 6 điểm so với đội nhất bảng Hùm Xám. Mùa giải vẫn còn đủ để giúp đội bóng vùng Ruhr có thể nghĩ đến câu chuyện kỳ tích.

Dortmund đang sở hữu chuỗi trận đối đầu tương đối khả quan trong các màn chạm trán với Hoffenheim. Cụ thể 3 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng áo vàng không nhận lấy bất cứ trận thua nào, trong đó có đến 2 chiến thắng. Trận lượt đi, Dortmund đánh bại Hoffenheim bằng tỷ số 3-2. Nhiều khả năng trận tái đấu tới đây sẽ là có nhiều bàn thắng. Theo thống kê có đến 8/10 trận gặp nhau đã qua mà hai đội kết thúc trận đấu từ 3 bàn trở lên.

Thông tin lực lượng Hoffenheim vs Dortmund

 

Nhận định Hoffenheim vs Dortmund (21h30 22/01/2022) vòng 20 Bundesliga: Ba điểm nảy lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hoffenheim vs Dortmund

Hoffenheim: Baumann; Posch, Vogt, Richards; Geiger, Kaderabek, Raum, Baumgartner, Kramaric; Bebou, Dabour

HLV: Sebastian Hoeness

Dortmund: Hitz; Meunier, Pongracic, Akanji, Schulz; Brandt, Witsel, Bellingham; Reus, Wolf, Moukoko

HLV: Marco Rose

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Dortmund

Dự đoán tỷ số: Hoffenheim 2-4 Dortmund

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news