Tin mới

Nhận định Lyon vs St Etienne (3h 22/1/2022) vòng 22 Ligue 1:Sư Tử Gầm Vang

Thứ năm, 20/01/2022, 16:03 (GMT+7)

Nhận định Lyon vs St Etienne, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lyon vs St Etienne (3h, 22/1) trong khuôn khổ vòng 22 Ligue 1 2021/22.

Nhận định Lyon vs St Etienne (3h 22/1/2022) vòng 22 Ligue 1
Nhận định Lyon vs St Etienne (3h 22/1/2022) vòng 22 Ligue 1

Nhận định Lyon vs St Etienne

Tại vòng đấu ra sân gần nhất, Lyon đã tận dụng rất tốt việc chỉ đụng độ Troyes yếu hơn để có thể đem về chiến thắng cho mình. Một ngày dù chưa thi đấu thật sự thuyết phục, nhưng đoàn quân HLV Peter Bosz vẫn có điều mình cần là chiến thắng 1-0 vừa đủ. Ba điểm này lại càng có ý nghĩa hơn khi giúp Sư Sử sông Rhone chấm dứt mạch 5 vòng đấu liên tiếp không thắng tại Ligue 1, trong đó có đến 4 trận hòa.

Thời điểm hiện tại, Lyon đang đứng ở nửa bảng với hạng 10. Sau 20 vòng đấu, đội chủ nhà có 7 chiến thắng, 8 hòa và nhận lấy 5 trận thua. Với 29 điểm trong tay vẫn giúp cho Lyon có quyền nuôi hi vọng góp mặt tại nhóm dự cúp Châu Âu. Bởi lẽ họ chỉ đang kém top 5 của Rennes đúng 5 điểm cách biệt. Trận gặp Saint Etienne được đánh giá là thời cơ tốt giúp Lyon có thể tạo ra chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Lyon được dự đoán sẽ có ba điểm dễ dàng (Ảnh: Twitter)
Lyon được dự đoán sẽ có ba điểm dễ dàng (Ảnh: Twitter)

Bên kia chiến tuyến, St Etienne cứ trôi qua mỗi vòng lại càng khiến cho NHM của mình thêm lo âu. Thực tế chứng minh rõ sau 20 trận ra sân, các vị khách tiếp tục xếp ở chót bảng với vỏn vẹn 12 điểm, kém nhóm an toàn lên đến 6 điểm cách biệt. Từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Pascal Dupraz mới có 2 chiến thắng, bên cạnh 6 hòa và nhận đến 12 trận thua. Nếu cứ tiếp tục không có sự cải thiện, St Etienne nhiều khả năng sớm đối mặt với suất xuống hạng.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp vào cuối tháng 11, ngay lập tức đội bóng áo xanh lá cây quay trở lại với cảnh khốn khó với việc không có thêm bất cứ thắng lợi nào nữa, đáng chú ý 6 vòng đấu trôi qua liên tiếp, họ toàn để thua. Vòng đấu vừa qua, Saint Etienne thất thủ 1-2 trên sân nhà bởi RC Lens.

Lyon luôn sở hữu thành tích đối đầu vượt trội mỗi khi đụng độ St Etienne. Cụ thể 10 lần gặp nhau gần nhất, Lyon có đến 6 chiến thắng, ngoài ra họ mới thua St Etienne 2 trận và đôi bên có 2 kết quả hòa. Lyon đang có phong độ tốt hơn St Etienne, vì thế thật khó để đội chủ nhà không thể tạo ra chiến thắng trước các vị khách.

Thông tin lực lượng Lyon vs St Etienne  

Nhận định Lyon vs St Etienne (3h 22/1/2022) vòng 22 Ligue 1:Sư Tử Gầm Vang - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lyon vs St Etienne

Lyon: Lopes; Lukeba, Boateng, Da Silva; Dubois, Guimaraes, Caqueret, Henrique; Paqueta, Aouar, Dembele

HLV: Peter Bosz

St Etienne: Bernardoni; Macon, Nade, Kolodziejczak, Bakayoko, Silva; Thioub, Youssouf, Camara, Aouchiche; Boudebouz

HLV: Pascal Dupraz

 Dự đoán kết quả Lyon vs St Etienne

Dự đoán tỷ số: Lyon 2-0 St Etienne

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news