Tin mới

Nhận định Genoa vs Inter Milan (3h 26/02/2022) vòng 27 Serie A: Lợi thế cho Nerazzurri

Thứ năm, 24/02/2022, 14:56 (GMT+7)

Nhận định Genoa vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Genoa vs Inter Milan (3h, 26/02) trong khuôn khổ vòng 27 Serie A.

Nhận định Genoa vs Inter Milan (3h 26/02/2022) vòng 27 Serie A
Nhận định Genoa vs Inter Milan (3h 26/02/2022) vòng 27 Serie A

Nhận định Genoa vs Inter Milan

Genoa đang có phong độ thi đấu tại mùa giải Serie A năm nay hết sức tệ hại. Kể từ chiến thắng đầu tiên trước Cagliari tại vòng 3, Quái Vật Sư Tử dần thi đấu xuống dốc khi để lại những trận hoà và thua liên miên suốt 23 trận. Có những lúc cổ động viên tưởng chừng Genoa hoàn toàn vô hại trước đối thủ. Không ngạc nhiên khi sau 26 trận đấu Genoa đang đứng áp chót bảng xếp hạng, chỉ nhiều hơn 2 điểm so với Salernitana.

Về đối thủ của sân Luigi Ferraris, Inter Milan đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vô địch Serie A. Thầy trò HLV Simone Inzaghi hiện đang có tâm lý thi đấu không tốt. 5 trận gần đây tại Serie A, Inter giành được chỉ 1 chiến thắng trước Venezia rồi để thua đáng tiếc 2 trận với Sassuolo và AC Milan ngay trên sân nhà. Với một đối thủ không đáng gờm, chuyến làm khách trên sân Luigi Ferraris sẽ phần nào dễ dàng, tạo cơ hội tốt cho Inter thoát khỏi những áp lực đè nén suốt thời gian gần đây.

Cơ hội lấy lại phong độ cho Inter Milan (Ảnh: Twitter)
Cơ hội lấy lại phong độ cho Inter Milan (Ảnh: Twitter)

Genoa và Inter đã đối đầu nhau 36 lần kể từ năm 1993. Không ngạc nhiên khi Inter Milan thể hiện đẳng cấp vượt trội so với đối thủ, giành được 23 chiến thắng và chỉ để hoà 5 trận. Tại 7 trận gần đây nhất thuộc Serie A, đội chủ sân Luigi Ferraris nhận về chỉ toàn là thua cuộc. Đặc biệt phải nhắc đến việc Genoa chưa một lần nào chọc thủng lưới của Inter trong suốt 7 trận trên. 

Genoa sau khi trải qua 26 trận đấu tại Serie A, họ chỉ ghi được 22 bàn, một con số đáng thất vọng cho cổ động viên. Chưa hết, Vecchio Balordo sở hữu một hàng phòng thủ có quá nhiều lỗ hổng khi để thủng lưới 47 lần. Nếu HLV Abdoulay Konko không có những phương án cấp thiết cho đội bóng thì Genoa chắc chắn sẽ phải tạm biệt Serie A vào cuối mùa này.

Ngược lại với chủ nhà, Inter sở hữu một hàng tấn công phải nói là tốt nhất mùa giải hiện tại với con số 55 bàn thắng. Hàng phòng ngự của Inter Milan cũng không phải dạng vừa khi chỉ để lọt lưới 22 lần trong suốt 25 trận thi đấu. Nhờ thành tích như vậy Inter khiến mọi đối thủ gặp mình phải e ngại.

Thông tin lực lượng Genoa vs Inter Milan

Nhận định Genoa vs Inter Milan (3h 26/02/2022) vòng 27 Serie A: Lợi thế cho Nerazzurri - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Genoa vs Inter Milan

Genoa: Ekuban, Gudmundsson, Destro; Sturaro, Badelj, Rovella; Hefti, Maksimovic, Vasquez, Cambiaso; Sirigu.

Inter Milan: Martinez, Sanchez; Perisic, Calhanoglu, Barella, Gagliardini, Daemian; Dimarco, de Vrij, Skriniar; Handanovic.

Dự đoán kết quả Genoa vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Genoa 1-2 Inter Milan​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news