Tin mới

Nhận định Getafe vs Alaves (22h15 26/02/2022) vòng 26 La Liga: Lợi thế sân nhà

Thứ năm, 24/02/2022, 16:30 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Alaves (22h15 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Getafe vs Alaves (22h15 26/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Getafe vs Alaves (22h15 26/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Getafe vs Alaves

Các cầu thủ Getafe đang thi đấu ổn định trở lại và bằng chứng là họ chỉ nhận duy nhất 2 thất bại trong 8 vòng gần đây ở La Liga. Chắc chắn thầy trò HLV Quique Sánchez Flores sẽ muốn duy trì khả năng thi đấu này bởi vì hiện tại, Azulones chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 chiến thắng. Getafe đang đứng ở vị trí 15 với 26 điểm.  

Trái ngược với đội chủ nhà, đội khách Alaves lại không có được 1 phong độ tốt. Tám lần ra sân gần đây ở giải VĐQG Tây Ban Nha, các cầu thủ của HLV Javier Calleja chỉ mang về duy nhất 1 chiến thắng. Việc này đã khiến cho Babazorros tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng. Tuy nhiên, cơ hội cho Alaves có thể ở lại với giải đấu cao nhất TBN vẫn còn và họ sẽ cần phải thay đổi mình ngay từ trận đấu sắp tới gặp Getafe.        

Điểm tựa sân nhà sẽ giúp cho Getafe giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Điểm tựa sân nhà sẽ giúp cho Getafe giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Năm lần chạm mặt gần đây giữa cả 2 đều kết thúc với tỉ số hòa. Dẫu vậy, vẫn có 1 điều có thể phá vỡ thế cân bằng này đó là phong độ gần đây trên sân nhà của Getafe thực sự ấn tượng. Azulones đã có 7 trận bất bại liên tiếp khi được đá trên sân Alfonso Pérez, trong đó có cả chiến thắng trước Real Madrid. Ngược lại thì Alaves cho thấy mình không có duyên trên sân khách. Họ chỉ thắng 1/8 trận khi phải thi đấu xa nhà trong thời gian gần đây. Đáng buồn hơn, 7 lần còn lại đều là những thất bại.

Hàng công của đội chủ nhà vẫn chưa cải thiện được khả năng của mình dù mùa giải đã bước sang giai đoạn 2. Đội bóng chủ sân Alfonso Pérez mới chỉ ghi được 24 bàn thắng sau 25 trận đấu. Nhưng các CĐV của Getafe có thể tự hào về khả năng phòng ngự của đội nhà vì tính đến lúc này, hàng thủ của họ mới chỉ để lọt lưới 28 bàn, một con số không quá cao đối với CLB ở nửa dưới BXH.      

Và sẽ càng dễ dàng hơn cho Azulones vì đối đầu với họ lần này chỉ là hàng tấn công kém nhất của giải đấu. Alaves mới chỉ có được vỏn vẹn 19 bàn thắng sau 25 trận đấu, với hiệu suất ghi bàn chưa nổi 1 bàn/trận. Không những thế, hàng công chưa phải là nỗi lo duy nhất của HLV Javier Calleja. Hàng phòng ngự tệ hại của Babazorros cũng đã để thủng lưới tới 42 bàn thua, đồng thời cũng là hàng thủ tệ nhất của La Liga hiện giờ.

Getafe hoàn toàn có thể tự tin vào 1 thắng lợi bởi vì lợi thế sân nhà đã giúp đỡ họ rất nhiều ở những vòng đấu gần đây và cuộc tiếp đón Alaves tại vòng 26 sẽ không phải 1 ngoại lệ.    

Thông tin lực lượng Getafe vs Alaves

Getafe: Olivera, Alena chấn thương.

Alaves: Lực lượng đầy đủ. 

Đội hình dự kiến Getafe vs Alaves

Getafe: Soria, Suárez, Djene, Mitrovic, Cuenca, Jankto, Rodriguez, Yokuslu, Arambarri, Unal, Mayoral. 

Alaves: Pacheco, Duarte, Lejeune, Laguardia, Tenaglia, Loum, Pina, Rioja, Escalante, Jason, Joselu.

Dự đoán kết quả Getafe vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Getafe 2-0 Alaves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news