Tin mới

Nhận định Granada vs Celta Vigo (21h15 01/05/2022) vòng 34 La Liga: Khao khát mãnh liệt

Thứ sáu, 29/04/2022, 19:33 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Celta Vigo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Celta Vigo (21h15, 1/5) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Granada vs Celta Vigo (21h15 01/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Granada vs Celta Vigo (21h15 01/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Granada vs Celta Vigo

Granada vẫn đang vất vả trong cuộc chiến trụ hạng tại La Liga mùa này. Cơn khủng hoảng của thầy trò HLV Rubén Torrecilla vẫn còn đó và họ thậm chí chưa có cách nào để giải quyết. Thống kê cho thấy, Nazaries chỉ thắng 1 trong 15 vòng đấu gần nhất và nhận tới 9 thất bại. Dù vậy sau 2 thất bại liên tiếp, cuối tuần qua họ đã có được một kết quả tích cực. Phải làm khách trên sân của Atl Madrid, tuy nhiên Nazaries đã ra về với 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng. Kết quả này giúp họ chỉ còn kém vị trí an toàn vỏn vẹn 1 điểm.

Trong khi đó, Celta Vigo gần như đã sớm kết thúc mùa giải của mình và không còn quá nhiều động lực để thi đấu. Sau chiến thắng trước Bilbao, The Celts mới đây đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà dù chỉ phải đón tiếp Getafe. Đây cũng đã là thất bại thứ 5 trong 10 vòng đấu gần nhất của đoàn quân của Eduardo Coudet. Dù vậy với 39 điểm hiện có, họ đang xếp thứ 12 tại La Liga và đang có tâm lý thi đấu khá thoải mái.

Granada đang rất quyết tâm có được chiến thắng trên sân nhà Los Carmenes (Ảnh: Twitter)
Granada đang rất quyết tâm có được chiến thắng trên sân nhà Los Carmenes (Ảnh: Twitter)

Dù đang có quyết tâm và mục tiêu cao hơn, tuy nhiên nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội gần đây, Granada có lẽ sẽ khó lòng có được chiến thắng. Trong 10 lần chạm trán gần nhất, Nazaries chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng trước Celta Vigo, ngược lại họ nhận tới 6 thất bại. Ở trận đấu lượt đi tại Balaídos, dù thi đấu rất nỗ lực song Granada vẫn để thua ở những phút bù giờ cuối cùng và nhận thất bại 0-1 trên sân khách vô cùng đáng tiếc.

Ở thời điểm này, Granada đang là một trong những đội sở hữu hàng công yếu kém tại La Liga. Họ mới chỉ có được 36 lần đưa bóng vào lưới đối thủ dù đã đá tới 33 trận. Không chỉ vậy, hệ thống phòng ngự của Granada cũng thi đấu vô cùng lỏng lẻo khi đã nhận tới 56 bàn thua cho tới lúc này.

Tuy nhiên, thành tích ghi bàn của Celta Vigo mùa này cũng không khá hơn với 36 bàn thắng. Dù có hàng phòng ngự tốt hơn đối thủ tuy nhiên họ đang lâm vào tình trạng “công làm thủ phá”. The Celts sau 33 vòng đã nhận tới 37 bàn thua. Họ cũng chỉ giữ sạch lưới 3 trong 10 vòng đấu gần nhất.

Thông tin lực lượng Granada vs Celta Vigo

Granada: Arias, Gonalons, Lozano, Neva, Rochina, Soro, Torrente chấn thương.

Celta Vigo: Mallo chấn thương.

Đội hình dự kiến Granada vs Celta Vigo

Granada: Maximiano - Quini - Diaz - Duarte - Escudero Palomo - Milla - Petrovic - Puertas - Collado - Machis - Suarez

Celta Vigo: Dituro - Vazquez - Aidoo - Araujo - Galan - Mendez - Beltran - Cervi - Suarez - Aspas - Mina

Dự đoán kết quả Granada vs Celta Vigo

Dự đoán tỷ số: Granada 2-2 Celta Vigo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news