Tin mới

Nhận định Granada vs Villarreal (20h 19/02/2022) vòng 25 La Liga: Đòn phủ đầu của Tàu Ngầm Vàng

Thứ năm, 17/02/2022, 10:51 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Villarreal (20h, 19/2) trong khuôn khổ vòng 25 La Liga.

Nhận định Granada vs Villarreal (20h 19/02/2022) vòng 25 La Liga
Nhận định Granada vs Villarreal (20h 19/02/2022) vòng 25 La Liga

Nhận định Granada vs Villarreal

Một không khí ảm đạm đang bao trùm khắp Nuevo Los Cármenes vào lúc này khi đội bóng nơi đây sở hữu thành tích bết bại. Ở 6 trận đấu gần nhất, Granada đã không biết tới mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Giờ đây, họ đang phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 4 điểm. Sau 24 vòng đấu, Granada có 24 điểm với 5 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 10 thất bại.

Trong khi đó, Villarreal lại chỉ để thua 1/9 vòng đấu gần nhất tại La Liga, cùng với đó là 6 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích này giúp đoàn quân của Unai Emery vươn lên vị trí thứ 7 với 36 điểm, kém 2 điểm so với Real Sociedad. Kể từ đầu mùa, Tàu Ngầm Vàng đã thắng 9, hòa 9 và thua 6. Ở vòng đấu này, Real Sociedad sẽ thi đấu ở trận muộn nhất. Vì vậy, Villarreal sẽ tạm có được vị trí thứ 6 nếu như đánh bại Granada.

Cơ hội để Villarreal ca khúc khải hoàn ra về là rất lớn (Ảnh: Marca)
Cơ hội để Villarreal ca khúc khải hoàn ra về là rất lớn (Ảnh: Marca)

Trước giờ bóng lăn, Villarreal đang là đội nhỉnh hơn về mặt thành tích đối đầu. Đội bóng áo vàng đã giành được 2 chiến thắng ở 5 lần đối đầu với Granada trước đó. Thành tích mà đội chủ nhà có được chỉ là 3 lần cầm hòa đối thủ, trong đó bao gồm cả trận hòa không bàn thắng ở giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay.

Ở 5 vòng đấu gần nhất tại La Liga, Granada là một trong những đội có hàng phòng ngự chơi tệ nhất. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần, tương đương 2 bàn thua/trận. Chỉ có Espanyol và Levante có số bàn thua nhiều hơn đội chủ nhà trong quãng thời gian này. Bên cạnh đó, Granada cũng chỉ có 3 pha lập công. Xét 24 trận đấu từ đầu mùa, số bàn thắng và thua của họ là 26-36.

Phía đối diện, Villarreal lại đang có được sự chắc chắn ở mùa giải năm nay. Số bàn thua của họ cho tới thời điểm này là 23. Ở mặt trận tấn công, đội khách với đầu tàu là Gerard Moreno đã có được 38 pha lập công. Bản thân tiền đạo này cũng đã có 8 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Tuy nhiên, anh sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới vì chấn thương cơ.

Thông tin lực lượng Granada vs Villarreal

Nhận định Granada vs Villarreal (20h 19/02/2022) vòng 25 La Liga: Đòn phủ đầu của Tàu Ngầm Vàng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Granada vs Villarreal

Granada: Maximiano, Quini, Duarte, Torrente, Palomo, Collado, Gonalons, Milla, Uzuni, Arezo, Suarez

Villarreal: Rulli, Pedraza, Torres, Albiol, Foyth, Moreno, Iborra, Parejo, Chukwueze, Danjuma, Lo Celso

Dự đoán kết quả Granada vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Granada 1-2 Villarreal

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news