Tin mới

Nhận định Liverpool vs Norwich (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Ba điểm ở lại

Thứ năm, 17/02/2022, 09:39 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Norwich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Norwich (22h 19/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Norwich (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Norwich (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Norwich

Liverpool chưa thua kể từ khi năm 2022 bắt đầu. Lữ Đoàn Đỏ đã ra sân tổng cộng 9 lần tính từ đầu năm, và hiện tại họ đã nắm trong tay chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp. Thành tích ấn tượng này đang giúp thầy trò Jurgen Klopp tiếp tục cuộc đua vô địch với Manchester City. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại chiến lược gia người Đức đang có trong tay những quân bài mạnh nhất. Sự trở lại kịp thời của Salah hay Mane trong giai đoạn này của mùa giải là một món quà quý giá đối với NHM The Kop. Với 54 điểm, Liverpool tạm thời nắm giữ vị trí số 2 tại Premier League.     

Norwich cũng đang tham gia 1 cuộc đua khác, cuộc đua tranh để giữ 1 suất chơi tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm sau. Lúc này đây, Chim Hoàng Yến đang xếp ở vị trí thứ 18 với 17 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 đội xếp sau. Phong độ của thầy trò HLV Dean Smith cũng đang có dấu hiệu khởi sắc. Mới đây họ đã có được 4 trận đấu bất bại trước khi thua thảm trước Man City. Lại thêm 1 vòng đấu gian nan nữa của Norwich và nhiều khả năng The Canaries phải ra về tay trắng. 

Chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận của The Kop (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi mặt trận của The Kop (Ảnh: Twitter)

Liverpool chưa thua khi đối đầu với Norwich kể từ năm 1995. Thậm chí số lần The Kop bị cầm hòa mới chỉ đạt đến con số 2. Và dù là ở trên sân nhà hay sân khách, Lữ Đoàn Đỏ vẫn cho thấy đẳng cấp quá khác biệt. Cứ như thể, mọi số liệu đều đang chống lại đội khách, và họ sẽ cần tới phép màu để có thể tạo ra bất ngờ trước Liverpool.

Hàng công của đội chủ nhà luôn là nỗi khiếp sợ với mọi hàng phòng ngự. Với những cái tên như Salah, Mane hay Jota, hàng công của Liverpool khiến cho các hậu vệ phải căng mình chống đỡ các đợt lên bóng. Thành quả của việc đó chính là 61 pha lập công mà họ có được tại giải Ngoại hạng năm nay. Bên cạnh đó, hàng thủ của The Kop cũng làm tròn bổn phận của mình vì sau 24 trận, các cầu thủ của đội chủ sân Anfield mới nhận về 19 bàn thua.  

Quả là quá khó cho 1 Norwich yếu đuối khi phải đối đầu với đối thủ mạnh như vậy. Chim Hoàng Yến không những tấn công yếu mà còn phòng ngự tệ. Họ mới chỉ ghi được 14 bàn thắng ở mùa này và để thủng lưới tới 50 lần. Những con số này còn chỉ ra, hàng công của Norwich là hàng công kém nhất ở giải Ngoại hạng và điều này cũng tương tự đối với hàng thủ của họ.

NHM luôn thích những trận cầu kịch tính và bất ngờ. Nhưng có lẽ 2 yếu tố đó sẽ không xảy ra ở trận đấu này vì Liverpool nằm ở đẳng cấp quá xa so với Norwich và còn có điểm tựa sân nhà. Ba điểm sẽ ở lại với sân Anfield và giúp cho thầy trò HLV Jurgen Klopp bám đuổi Manchester City.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Norwich

Nhận định Liverpool vs Norwich (22h 19/02/2022) vòng 26 Ngoại hạng Anh: Ba điểm ở lại - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Liverpool vs Norwich

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Jota, Mane

Norwich: McGovern, Hanley, Gibson, Byram, Williams, McLean, Rashica, Lees Melou, Płacheta, Gilmour, Idah.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Norwich

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-0 Norwich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news